Vụ "yêu râu xanh" sàm sỡ bé gái trong thang máy: Xác định nhân vật trong clip

Ngay trong tối 2/4, người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy ở TP.HCM đã được mời lên cơ quan công an để làm việc.

Vụ "yêu râu xanh" sàm sỡ bé gái trong thang máy: Xác định nhân vật trong clip

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, tối 2/4, bà Đỗ Thị Trúc Mai, Phó chủ tịch UBND quận 4 (TP.HCM), cho biết Công an phường 1 (quận 4, TP.HCM) đã mời người đàn ông được cho là có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy một chung cư trên đường Nguyễn Khoái đến trụ sở để làm rõ vụ việc.

Vụ "yêu râu xanh" sàm sỡ bé gái trong thang máy: Xác định nhân vật trong clip ảnh 1

Hình ảnh người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy được camera ghi lại. Ảnh cắt từ clip.

Chia sẻ với nguồn tin trên, bà Mai nhận định, đây là vụ việc nghiêm trọng, phải xử lý nghiêm. Bên cạnh đó, bà Mai cho do sự việc nhạy cảm nên công tác điều tra, cung cấp thông tin phải cẩn thận để tránh ảnh hưởng đến bé gái.

Trước đó như đã đưa tin, chiều 2/3, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh bé gái bị người đàn ông trung niên sàm sỡ trong thang máy được cho là tại một chung cư ở quận 4, TP.HCM.

Theo nội dung clip được camera an ninh trong thang máy ghi lại, khoảng 21h09 tối 1/4, một bé gái khoảng 6-7 tuổi bước vào thang máy thì có một người đàn ông trung niên vào cùng.

Người này cầm điện thoại di động sử dụng nhưng khi bảo vệ vừa quẹt thẻ, cửa thang máy đóng lại để bé gái lên tầng thì người đàn ông này giở trò sàm sỡ như hôn vào mặt, sờ soạng lên người bé gái.

Sau hai lần bị sàm sỡ, bé gái đi ra cửa thang máy nhưng vẫn bị người đàn ông này kéo vào trong tiếp tục sờ soạng. Người này chỉ buông ra khi cửa thang máy mở ra, bé gái hốt hoảng chạy ra ngoài suýt té ngã.

Theo Đời sống và Pháp Luật

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...