Vụ vợ bàng hoàng phát hiện chồng con chết trong nhà ở TPHCM: Người cha giết con rồi tự tử chết theo

GD&TĐ - Liên quan đến vụ việc phát hiện 2 cha con tử vong trong nhà ở quận Tân Bình (TPHCM), công an nhận định người cha đã giết đứa con mắc chứng tự kỷ rồi tự tử chết theo.

Hẻm 958 Lạc Long Quân, quận Tân Bình, nơi xảy ra vụ án.
Hẻm 958 Lạc Long Quân, quận Tân Bình, nơi xảy ra vụ án.

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ vợ về nhà bàng hoàng phát hiện cả chồng và con tử vong trong nhà trên người có nhiều vết thương, ngày 15/6, Công an TP. HCM và Công an quận Tân Bình đã có thông tin bước đầu về vụ việc đến báo chí.

Theo đó, Công an bước đầu xác định nguyên nhân cha con ông Đ. (72 tuổi) tử vong trong căn nhà khóa trái ở đường Lạc Long Quân.

Vợ chồng ông Đ. và hai con sống tại hẻm 958 Lạc Long Quân, quận Tân Bình. Con gái lớn của ông làm ở ngân hàng, cậu con trai 31 tuổi là Trần Phước L. đã học xong cao đẳng nghề nhưng chưa có việc làm.

Từ khoảng 3-4 năm qua, anh L. mắc bệnh tự kỷ, đôi lúc lớn tiếng chửi cha mẹ và hay cãi nhau với ông Đ.

Vào rạng sáng 14/6, vợ và con gái ông Đ. đi làm, khóa cửa ngoài và cửa kính bên trong. Đến trưa, vợ ông gọi điện mãi không ai nghe máy, vội vàng về nhà, người vợ phát hiện con trai tử vong trong phòng ngủ tầng một, chồng chết tại nhà bếp. Thi thể hai người có nhiều vết chém.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát tìm thấy con dao có nhiều máu, một cuốn sổ nhỏ dính máu trong đó có chữ viết được cho là của ông Đ., với nội dung vì uất ức đứa con trai bất hiếu, thường xuyên chửi cha mẹ nên ông giết con rồi tự tử.

Ngoài việc cửa nhà vẫn khóa bên trong khi vợ ông Đ. về, qua trích xuất camera và ghi nhận lời khai những người xung quanh, khi mẹ con bà T. rời khỏi căn nhà thì không phát hiện thêm người nào vào trong nhà nữa.

Hiện vụ việc tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.