Vụ thiếu nữ giao gà bị sát hại ở Điện Biên: Tiết lộ về người đàn ông cũng bị triệu tập

Chị Bùi Thị T. cho biết, chị chính là người đầu tiên phát hiện ra thi thể nữ sinh bên trong chuồng lợn bỏ hoang. Sau vụ việc, chị càng bàng hoàng khi chồng của mình bị triệu tập vì nghi có liên quan đến vụ án này.

Vụ thiếu nữ giao gà bị sát hại ở Điện Biên: Tiết lộ về người đàn ông cũng bị triệu tập

Tiếp tục thông tin về vụ nữ sinh bán gà bị mất tích và sát hại từ đêm 30 Tết tại Điện Biên, theo tìm hiểu của PV, ngoài nghi phạm Vương Văn Hùng (SN 1984) đã bị bắt sáng 12/2 thì còn một người nữa cũng đang bị cơ quan chức năng triệu tập. 

Trao đổi với PV, chị Bùi Thị T. - người đầu tiên phát hiện ra thi thể nữ sinh xấu số bên trong chuồng lợn của ngôi nhà bỏ hoang cho biết, chị càng bàng hoàng khi chồng của mình bị triệu tập vì nghi có liên quan đến vụ án này.

Theo tìm hiểu, người đàn ông bị tạm giữ này có tên là B.H.D., là người có nhà ngay cạnh nơi phát hiện thi thể cô gái giao gà. Trao đổi với chúng tôi, chị T. khẳng định, chị chính là người đầu tiên phát hiện thi thể của nữ sinh Cao Mỹ D..

vu thieu nu ban ga bi sat hai o dien bien: tiet lo ve nguoi dan ong cung bi trieu tap hinh anh 1

Căn nhà hoang nghi là hiện trường vụ án.

Chị T. cho biết: "Tôi và chồng ly thân đã lâu rồi. Chồng tôi tuy rất thương yêu tôi nhưng lại hay chơi bời. Khoảng 29 Tết, anh ấy có gọi cho tôi bảo về nhà, vợ chồng cùng nhau ăn Tết xong thì sẽ giải quyết chuyện ly hôn nhưng tôi không về.

Tới mùng 3 Tết, tôi nghĩ đến tình nghĩa với xóm làng nên về đây chúc Tết. Khi đi qua ngôi nhà hoang của em gái chồng, thường ngày thì sẽ không có lý do gì để vào đó cả vì không có ai, không hiểu vì sao hôm đó tôi lại đi thẳng một mạch vào chỗ thi thể.

Thấy cô gái nằm im, mặt úp chiếc mũ bảo hiểm, tôi sợ quá lấy cái que khều ra xem sao thì không thấy cô ấy động đậy, tôi cho rằng cô ấy đã chết nên hốt hoảng chạy về báo cho chồng".

"Nghe thấy tôi bảo trong vườn nhà em gái có xác chết, anh ấy tỏ ra bất ngờ và bàng hoàng, bảo tôi đi báo công an còn anh ấy đi hô hoán mọi người. Anh ấy còn bảo tôi cái xác ở đâu, kêu tôi chỉ tận nơi. Mấy hôm sau thì anh ấy bị công an triệu tập vì nghi liên quan đến vụ án.

Sáng nay tôi có hỏi công an, họ bảo đang điều tra, chồng tôi vẫn bị tạm giữ, tôi vẫn mong chồng mình không can hệ gì, chỉ bị gọi lên do liên quan đến đám bạn bè nghiện ngập”, chị T. kể.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.