Vụ tai nạn kinh hoàng ở Hòa Bình: Chủ nhà xe từng có xe khách tông chết 7 người đi đưa tang

Chủ chiếc xe khách trong vụ tai nạn kinh hoàng ở Hòa Bình vào ngày 17/6 khiến 3 người chết, 38 người bị thương trên QL6 cũng là chủ của chiếc xe khách khác từng tông chết 7 người trong đoàn đưa đám tang hồi tháng 3 vừa qua

Vụ tai nạn kinh hoàng ở Hòa Bình: Chủ nhà xe từng có xe khách tông chết 7 người đi đưa tang

Sáng 18/6, tin từ Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, cơ quan nay vẫn đang tích cực điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe khách và xe tải chở phế liệu xảy ra trên Quốc lộ 6 vào rạng sáng ngày 17/6 làm 3 người chết, 38 người bị thương.

Vụ tai nạn kinh hoàng ở Hòa Bình: Chủ nhà xe từng có xe khách tông chết 7 người đi đưa tang - Ảnh 1.

Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách, cùng đoàn công tác của Ủy ban ATGT Quốc gia tới hiện trường vụ tai nạn chỉ đạo ngành chức năng tỉnh Hòa Bình nhanh chóng điều tra, làm rõ nguyên nhân tai nạn

Mặc dù cơ quan chức năng vẫn chưa có thông tin chính thức về nguyên nhân tai nạn, tuy nhiên, theo quan sát vị trí xảy ra tai nạn đường đổ dốc và cua gấp, các vết cà dài hàng chục mét trên mặt đường cho thấy chiếc xe tải có dấu hiệu lấn làn thời điểm xảy ra tai nạn.

Trong khi đó, tại camera an ninh của một nhà dân tại hiện trường cho thấy, chiếc xe tải chở phế liệu xuống dốc với tốc độ cao, lấn làn và có dấu hiệu đổ nghiêng khi va chạm với xe khách.


Clip khoảnh khắc xe tải và xe khách tông nhau kinh hoàng - Nguồn: Camera an ninh của người dân.

Chiếc xe khách mang BKS 27B-003.71 gặp nạn trong vụ tai nạn kinh hoàng thuộc Công ty TNHH Long Giang (có địa chỉ ở tỉnh Điện Biên).

Đây là doanh nghiệp vận tải từng có chiếc xe khách mang BKS 27B-003.43 chạy tuyến Vĩnh Phúc - Điện Biên đã tông vào đoàn đưa tang làm 7 người chết, 3 người bị thương ở tỉnh Vĩnh Phúc hồi tháng 3 vừa qua.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, vào khoảng 0 giờ 30 phút ngày 17-6, xe tải chở sắt phế liệu mang BKS nước ngoài UN-8500 đi trên Quốc lộ 6 hướng Sơn La - Hà Nội, khi đến địa phận xã Đồng Bảng (huyện Mai Châu, tỉnh Hoà Bình) đã tông vào xe giường nằm mang BKS 27B-003.71 chở đầy khách.

Hậu quả, đã có 3 người tử vong tại chỗ gồm: Cao Xuân Hồng (SN 1974, ngụ tại huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ), là tài xế xe khách; Trần Văn Khiên (SN 1986, ngụ tỉnh Vĩnh Phúc) và Lương Thu Hà (SN 2002, ngụ huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên).

Trong số 38 người bị thương, có 2 người bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.

Vụ tai nạn kinh hoàng ở Hòa Bình: Chủ nhà xe từng có xe khách tông chết 7 người đi đưa tang - Ảnh 4.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên Quốc lộ 6 làm 3 người chết, 38 người bị thương rạng sáng ngày 17/6

Ngay sau khi vụ tai nạn thảm khốc xảy ra, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia, đã phân công ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách, cùng đoàn công tác của Ủy ban ATGT Quốc gia và các cơ quan của Bộ Giao thông Vận tải tới hiện trường để phối hợp cùng địa phương, chỉ đạo khắc phục hậu quả và thăm hỏi nạn nhân.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng vẫn đang được cơ quan chức năng tỉnh Hòa Bình điều tra, làm rõ.
Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.