Vụ nghi bắt cóc trẻ em ở Phú Xuyên (Hà Nội): Từng có 3 tiền án về cướp tài sản và hiếp dâm trẻ em

GD&TĐ - Tại cơ quan công an, Nguyễn Hoàng Hiệp (Hiệp đã có 3 tiền án về tội cướp tài sản và hiếp dâm trẻ em, vừa ra tù năm 2018) đã khai nhận một số hành vi của mình.

Đối tượng nghi bắt cóc trẻ em bị người dân phát hiện "tóm gọn".
Đối tượng nghi bắt cóc trẻ em bị người dân phát hiện "tóm gọn".

Công an TP. Hà Nội vừa có thông tin chính thức về vụ việc người dân khống chế nam thanh niên nghi vấn bắt cóc trẻ em gây xôn xao dư luận tại xã Đại Xuyên (huyện Phú Xuyên).

Tại cơ quan Công an, danh tính của thanh niên này được làm rõ là Nguyễn Hoàng Hiệp (SN 1984; HKTT tại Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội) là đối tượng đã có 3 tiền án về tội cướp tài sản và hiếp dâm trẻ em. 

Hiệp khai nhận trưa cùng ngày, đối tượng đi xe máy đến thôn Cổ Trai, Đại Xuyên thì nảy sinh ý định trộm cắp.

Như báo GD&TĐ đưa tin, vào lúc khoảng 11h sáng nay (11/9) tại thôn Cổ Trai xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên (TP Hà Nội) xảy ra vụ nghi bắt cóc trẻ con.

Vào khoảng thời gian trên cháu Nguyễn Bảo T. sinh năm 2012 đang chơi trước cổng nhà thì có một đối tượng lạ mặt đi xe nhãn hiệu Airblade biển số 30-N3 6291 lao tới ôm cháu bé và bỏ chạy.

Phát hiện sự việc bố cháu bé là Nguyễn Cát M. đã truy hô người dân địa phương phối hợp đuổi theo, bắt được HIệp và bàn giao cho Công an xã Đại Xuyên.

Hiện Công an huyện Phú Xuyên đang tiếp tục điều tra làm rõ. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ