Vụ giết người, phân xác ở TPHCM: Rùng mình lời khai của nghi can

GD&TĐ - Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng giết hại cô gái rồi phân xác phi tang nhiều nơi đang gây xôn xao dư luận, ngày 5/6, Công an TP.HCM cũng đã phối hợp với Công an tỉnh Tây Ninh khám nghiệm hiện trường tại xã Long Chữ, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh, nơi nghi can vứt một phần thi thể nạn nhân.  

Vụ giết người, phân xác ở TPHCM: Rùng mình lời khai của nghi can

Theo đó, nơi Hiếu phi tang một phần thi thể nạn nhân là bụi cây ven đường của xã Long Chữ, do đối tượng không quen địa hình nên việc tìm lại thi thể gặp nhiều khó khăn.

Chiều 5/6, Công an TP.HCM cũng thông tin, đã di lý đối tượng Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) từ Tây Ninh về TP.HCM để phục vụ công tác điều tra vì liên quan đến vụ án mạng rúng động giết chết bạn gái rồi phân xác tại quận Gò Vấp.

Trước đó, ngày 4/6, Công an quận Gò Vấp phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM và Công an huyện Gò Dầu, Tây Ninh điều tra truy xét vụ án mạng xảy ra trên địa bàn quận Gò Vấp.

Ngay khi phát hiện sự việc, Công an quận Gò Vấp phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vẫn phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nghi án một cô gái tên N. bị sát hại ở căn nhà tại TP.HCM rồi bị đem phi tang ở Tây Ninh.

Đồng thời, công an cũng tiến hành lấy lời khai 1 nghi can là Vũ Ngọc Hiếu (sinh năm 1989, ngụ tỉnh Gia Lai) để điều tra liên quan đến vụ việc.

Qua đấu tranh ban đầu, Hiếu khai có quan hệ tình cảm với chị N. Thời gian gần đây cả hai nảy sinh nhiều mâu thuẫn, cự cãi. Nguyên nhân là do Hiếu ghen tuông. Vào ngày 31/5, sau khi cãi vã, Hiếu đã ra tay giết hại người yêu tại phòng trọ trong hẻm 146 đường số 8 (phường 11, quận Gò Vấp).

Sau khi giết người yêu, nam thanh niên đã thản nhiên ôm nạn nhân 8 giờ đồng hồ sau đó mới phân thành nhiều phần phi tang. Ngày 4/6, khi kẻ này mang một số phần thi thể xuống phi tang ở huyện Gò Dầu, Tây Ninh thì bị Công an địa phương phát hiện, bắt giữ.

Công an quận Gò Vấp sau đó phối hợp với Công an huyện Gò Dầu vào cuộc điều tra truy xét. Cảnh sát phá cửa căn nhà trọ trong hẻm 146, phát hiện một số phần thi thể nạn nhân và một số vật chứng có liên quan đến vụ án mạng này.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ