Vũ điệu Ba lê

GD&TĐ - Bộ phim tài liệu "Vũ điệu Ba lê" là bản giao hưởng hoàn chỉnh đưa người xem đi từ những xưởng may trang phục, qua những buổi công chiếu với các ngôi sao nổi tiếng.

Vũ điệu Ba lê

Vũ điệu Ba lê”, một bộ phim Pháp dài 158 phút, được Frederick Wiseman đạo diễn với các diễn viên: Brigitte Lefèvre, Emilie Cozette, Aurélie Dupont và các diễn viên khác. Phim được chiếu một buổi duy nhất vào hồi 18h ngày 26/8/2018 tại L’Espace, Hà Nội.

Frederick Wiseman là nhà làm phim tiên phong đề tài phim tài liệu, đặt máy quay trong mười hai tuần trong lòng nhà hát Opera của Paris. Máy quay của đạo diễn Frederick Wiseman ở trong lòng nhà hát Opera – Palais Garnier đủ lâu để ghi lại được nét đẹp của loại hình nghệ thuật lôi cuốn này.

Bộ phim sẽ đưa đến cho khán giả một cái nhìn toàn cảnh về hậu trường của học viện uy tín hàng đầu bằng cách miêu tả tỉ mỉ công việc của tất cả những nhân vật đứng đằng sau và góp phần xây dựng nên những chương trình đặc biệt, những buổi biểu diễn công phu trong lòng nhà hát Opera de Paris.

Máy quay của đạo diễn Frédéric Wiseman ở trong lòng nhà hát Opera – Palais Garnier đủ lâu để ghi lại được nét đẹp chân thực của loại hình nghệ thuật lôi cuốn này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...