Vụ cướp táo tợn trang sức đắt tiền của cụ bà U90, cảnh sát bế tắc nhưng hung thủ lộ diện vì quá tham lam

Những vụ cướp liên tiếp xảy ra, những tưởng rơi vào bế tắc nhưng cuối cùng vẫn điều tra được thủ phạm.

Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ.

Cuối tháng 10, cảnh sát Lập Sơn, thành phố An Sơn, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc nhận được tin báo của một cụ bà 83 tuổi. 11 giờ trưa ngày hôm đó, cụ bà đã bị một người đàn ông hơn 30 tuổi cướp mất một sợi dây chuyền vàng trị giá hơn 4000 NDT (hơn 13 triệu VND) khi đang di chuyển bằng thang máy.

Vụ cướp táo tợn nhắm đến cụ bà U90 đeo trang sức đắt tiền, cảnh sát bế tắc khi điều tra nhưng cuối cùng hung thủ lộ diện vì quá tham lam - Ảnh 1.
 

Vì nơi ở của nạn nhân là một khu dân cư cũ, các thiết bị giám sát hoạt động không ổn định, cảnh sát không tìm thấy nhiều manh mối ở hiện trường. Trong lúc vụ án bước vào bế tắc thì cảnh sát lại tiếp nhận thông tin từ một cụ bà 87 tuổi khác. Khi cụ bà đang đi dạo tại công viên Mạnh Thái, một người đàn ông trên dưới 30 tuổi đã đến làm quen, sau đó nhân lúc cụ bà không để ý đã cướp chiếc lắc tay vàng bà đang đeo. Chiếc lắc trị giá hơn 17 nghìn NDT (hơn 56 triệu VND).

Trong quá trình điều tra, cảnh sát bước đầu xác định nghi phạm của 2 vụ án là cùng một người. Sau 2 ngày 2 đêm, bằng các nghiệp vụ điều tra, cảnh sát đã tìm thấy nơi ở của nghi phạm. Ngày 24/10, nghi phạm họ Trương đã bị bắt tại nhà.

Nghi phạm Trương thừa nhận đã thực hiện 2 vụ cướp tại Lập Sơn. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hủ tục nên bỏ

GD&TĐ - Lễ hội đâm trâu của người Ca Dong là một tập tục có từ ngàn xưa của những bộ tộc tựa lưng vào dãy Trường Sơn...