Vụ chồng bạo hành vợ dã man ở Tây Ninh: Công an vào cuộc điều tra dựng lại hiện trường

GD&TĐ -Trao đổi với Báo GD&TĐ sáng nay 16/9,  ông Đoàn Văn Hoàng, Chủ tịch UBND xã Suối Dây, H.Tân Châu (Tây Ninh) cho biết: Lực lượng chức năng của xã  đang phối hợp Công an H.Tân Châu, mời 2 vợ chồng trong clip “chồng bạo hành vợ dã man” để lấy lời khai phục vụ  điều tra, dựng lại hiện trường vụ việc, làm rõ về clip trên gây phẫn nộ trong dư luận.

Chị M. bị chồng bạo hành dã man, bố cổ, dìm xuống nước...(Ảnh: cắt từ Clip)
Chị M. bị chồng bạo hành dã man, bố cổ, dìm xuống nước...(Ảnh: cắt từ Clip)

Cũng theo ông Hoàng, sáng nay, Công an H.Tân Châu cũng đã lấy lời khai của đối tượng tên P.C.L (33 tuổi) chồng của nạn nhân chị T.T.T.M (31 tuổi, tạm trú tại xã Suối Dây, H.Tân Châu) gia đình đến thuê cơ sở kinh doanh trên địa bàn xã. Bước đầu đối tượng L. đã khai nhận do ghen, dẫn đến đánh vợ dã man như trong clip”.

Chị M. được đưa đến cấp cứu tại BV Đa Khoa Tây Ninh ( Ảnh: Báo Tây Ninh)
Chị M. được đưa đến cấp cứu tại BV Đa Khoa Tây Ninh ( Ảnh: Báo Tây Ninh) 

Vị chủ tịch xã Suối Dây cho hay: “Hiện sức khỏe của chị M. đã ổn định, sáng nay cũng đến lấy lời khai với lực lượng chức năng và chị M. đã yêu cầu công an cần xử lý vụ việc đúng theo pháp luật”.

Trước đó, từ chiều tối 14/9, đoạn video clip ghi lại cảnh một người đàn ông liên tục đánh, bóp cổ, dìm xuống nước một phụ nữ vô cùng dã man. Những hình ảnh từ đoạn clip khiến nhiều người phẫn nộ, nhanh chóng được lan truyền nhanh trên mạng xã hội. Vụ việc sau đó được xác định xảy ra tại địa bàn xã Suối Dây, H.Tân Châu.

Đội trưởng Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh, sau khi tiếp cận được đoạn clip, các thành viên trong đội trong ngày 15/9 đã đưa người phụ nữ đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Tây Ninh.

Chị M. bị chồng bạo hành dã man với nhiều vết thương ở cổ ( Ảnh: Báo Tây Ninh)
Chị M. bị chồng bạo hành dã man với nhiều vết thương ở cổ ( Ảnh: Báo Tây Ninh) 

Chiều ngày 15/9, các bác sĩ khoa cấp cứu đã tiến hành thăm khám, điều trị cho bệnh nhân. Người phụ nữ trên nhập khoa cấp cứu trong tình trạng vẫn còn hoảng loạn, có nhiều vết thương trên người.

Theo đó, nạn nhân được xác định là chị T.T.T.M (31 tuổi, tạm trú tại xã Suối Dây, H.Tân Châu).

Chị M. cho biết người bạo hành  chị một cách dã man trong clip chính là chồng của chị, tên P.C.L (33 tuổi). Chị M. cho biết đây không phải là lần đầu tiên mình bị chồng đối xử như thế này, dù hai người đã có chung với nhau 2 mặt con. Tuy nhiên, vì con cái, chị đã nhiều lần ngậm đắng nuốt cay, bỏ qua mọi chuyện. Trao đổi với PV chị M. vẫn tỏ ra rất lo lắng.

Chị M. bị chồng dìm xuống nước ( Ảnh: Cắt từ Clip)
Chị M. bị chồng dìm xuống nước ( Ảnh: Cắt từ Clip)

Theo chị M, sự việc xảy ra trong tối 13/9, khi chồng chị M. đi nhậu về. Toàn bộ vụ chồng bạo hành vợ dã man diễn ra ngay trước mắt 2 con, ngay tại cơ sở kinh doanh hồ bơi của gia đình.

Hình ảnh từ video clip ghi rõ lại cảnh nhiều lần L. bóp cổ, quật ngã, dìm chị M. xuống nước. Cứ mỗi lần chị cố đứng dậy thì lại bị chồng quật xuống. Chị M. liên tục vùng chạy nhưng không thoát.

Sau đó, chị M. tiếp tục bị chồng đánh đập. Toàn bộ vụ chồng bạo hành vợ dã man diễn ra ngay trước mắt 2 con, mặc cho con la hét, khóc lóc thảm thiết.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ