Vụ cha thú nhận sát hại con gái 8 tuổi rồi phi tang xuống sông Hàn: Chưa tìm thấy thi thể nạn nhân

Do chưa tìm được thi thể nạn nhân nên VKS tạm thời hủy bỏ biện pháp tạm giam và trả tự do đối với người cha đã từng khai nhận bóp cổ con gái 8 tuổi rồi phi tang xác xuống sông Hàn (Đà Nẵng).

Vụ cha thú nhận sát hại con gái 8 tuổi rồi phi tang xuống sông Hàn: Chưa tìm thấy thi thể nạn nhân

Chiều 20/3, Đại tá Trần Mưu  - Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, xác nhận VKSND TP Đà Nẵng đã hủy bỏ biện pháp tạm giam giữ đối với  Bùi Văn Hời (SN 1985, trú huyện Hưng Hà, Thái Bình), người từng thừa nhận giết con gái phi tang xác xuống sông Hàn.

Theo Đại tá Mưu, do thi thể nạn nhân chưa tìm thấy nên VKS chưa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam.

Điểm mấu chốt trong vụ án chính là việc tìm thấy bé gái. Đây là vụ việc dư luận rất quan tâm và lên án hành vi của người cha. Mặc dù VKS trả tự do nhưng phía công an vẫn theo dõi, giám sát Hời.

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 2 giờ ngày 24/2, Công an TP Đà Nẵng tiếp nhận tin báo của bà Nguyễn Thị Huyền (SN 1972, trú tỉnh Thái Bình) về việc cháu ngoại của bà là cháu Bùi Thị Uyển Nhi (SN 2011, trú huyện Hưng Hà) bị cha ruột là Hời giết và phi tang xác ở sông Hàn.

Nghi can Bùi Văn Hời (thứ 2 từ trái qua) đã được cho tại ngoại.
Nghi can Bùi Văn Hời (thứ 2 từ trái qua) đã được cho tại ngoại.

Ngay sau đó, Công an Đà Nẵng đã khẩn trương vào cuộc truy xét, tìm tung tích nạn nhân, sau 26 giờ thì bắt được Hời.

Tại cơ quan điều tra, Hời khai nhận, 3/2018, sau khi ly dị với vợ, Hời đưa con gái đầu là Nhi vào Đà Nẵng sinh sống và gửi cháu tại một ngôi chùa. Đến đầu 2019, Hời đón cháu Nhi về sống chung cùng với người yêu của Hời là Li Chi Won (SN 1979, quốc tịch Hàn Quốc) tại các khách sạn trên địa bàn Đà Nẵng.

Do vợ cũ cũng thường xuyên ghen tuông cộng với mâu thuẫn xảy ra giữa Hời và cháu Nhi nên Li Chi Won bỏ về Hàn Quốc. Khoảng 14 giờ chiều 1/2, bực tức vì cháu Nhi khóc quấy và uống sữa vung vãi trên giường ngủ tại khách sạn, Hời đã bóp cổ con gái cho đến chết.

Sau khi gây án, Hời đã sống chung với thi thể của con gái 2 ngày. Đến ngày 3/2, Hời mua 1 bao tải loại lớn về bỏ xác con vào trong, sau đó cho vào ba lô và thuê xe máy chở ra cầu Thuận Phước. Tuy nhiên, thấy có đông người nên đối tượng đã chở thi thể về lại.

Khoảng 0 giờ ngày 4/2, Hời chở xác con lên cầu Thuận Phước, cho thêm 2 cục đá nặng khoảng 10kg vào bao tải, rồi ném xuống sông Hàn. Đến ngày 24/2, Hời nhắn tin với người thân ở quê thú nhận việc mình giết con ruột.

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hủ tục nên bỏ

GD&TĐ - Lễ hội đâm trâu của người Ca Dong là một tập tục có từ ngàn xưa của những bộ tộc tựa lưng vào dãy Trường Sơn...