Vụ á hậu bán dâm tiền tỷ “sinh biến”

Theo như kế hoạch ban đầu, phiên xử thứ 4 vụ mỹ nữ bán dâm tiền tỷ sẽ diễn ra vào chiều ngày 28/4 tại Tòa án Soowon. Tuy nhiên, phiên tòa này đã được hoãn lại.

Người đẹp Sung Hyun Ah gây thất vọng vì dính vào scandal bán dâm
Người đẹp Sung Hyun Ah gây thất vọng vì dính vào scandal bán dâm

Thông báo từ phía tòa cho biết, phiên xử sẽ được lùi tới ngày 19/5 tới.

Trước đó, Sung Hyun Ah đã bị khởi tố không giam giữ. Cô bị tình nghi đã trải qua 3 lần bán dâm trái phép với một doanh nhân. Từ tháng 2 đến tháng 3 năm 2010, cựu hoa hậu kiêm diễn viên người Hàn này đã nhận số tiền hơn 50 triệu won (tương đương gần 1 tỷ VND).

Trong phiên xử ngày 7/4 vừa qua, một nhân chứng quan trọng trong vụ án đã vắng mặt. Sung Hyun Ah một mực khóc lóc kêu oan và đòi phúc thẩm. Vì vậy phiên xử tiếp theo được định ngày chính thức.

Dư luận Hàn Quốc muốn biết rõ thực hư của vụ án mỹ nữ bán dâm tiền tỷ. Những tưởng câu trả lời sẽ có trong ngày 28/4. Tuy nhiên, việc lùi lại lịch trình phiên tòa tới gần 1 tháng sau đã làm nhiều người nảy sinh nghi ngờ. Thêm vào đó, việc nhân chứng quan trọng liên tục vắng mặt trong cả 3 phiên xử trước đó đều không được giải thích rõ ràng.

Việc người đẹp Sung Hyun Ah bị tình nghi bán dâm tiền tỷ đã gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc. Trước đây, những tin đồn sao hạng A núp bóng gái gọi cao cấp vẫn được lan truyền râm ran. Dư luận vẫn được nghe kể về các câu chuyện bí mật giữa đại gia bỏ tiền tỷ để chăm các “chân dài” hàng tháng theo hình thức “qua đêm”. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là những câu chuyện được giấu tên và mập mờ ám hiệu.

Lần này, việc Sung Hyun Ah bị điều tra và phải ra tòa đã làm công chúng Hàn sửng sốt. Cô là một diễn viên bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1994. Cô tham gia rất nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh, như Bằng chứng ngoại tình, Thần y Heo Jun, Thái tử Lee San, Công chúa Ja Myung Go, Ngọn lửa tham vọng…

Theo vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.