Vội vã cất cánh, Eurowings “bỏ quên” 90 hành khách

Không biết do “đãng trí” hay vội vàng cất cánh mà phi công chuyến bay khởi hành từ Düsseldorf tới Dresden (Đức) đã bỏ quên tới… 90 hành khách.

Vội vã cất cánh, Eurowings “bỏ quên” 90 hành khách
Voi va cat canh, Eurowings “bo quen” 90 hanh khach - Anh 1

Máy bay của hãng Eurowings

Một sự cố hi hữu đã xảy ra đối với chiếc máy bay của hãng hàng không giá rẻ Eurowings ngày hôm nay (19/6).

Theo Express, chuyến bay khởi hành từ sân bay Düsseldorf tới thành phố Dresden, thủ phủ của bang Sachsen nằm ở phía Đông nước Đức.

Các hành khách trên chuyến bay được đưa ra đường băng bằng xe bus. Tuy nhiên, chỉ có 40 người đi chiếc xe bus đầu tiên lên được máy bay và đã bay tới Dresden.

Trong khi đó, những hành khách trên chiếc xe bus thứ hai, khoảng 90 người, không được lên máy bay, Express cho biết.

Đại diện của Eurowings giải thích, sự cố xảy ra do phi công đã vội vàng khởi động máy để đưa chiếc máy bay bay lên trước thời điểm thành phố bắt đầu áp dụng lệnh cấm đối với những chuyến bay đêm.

Cụ thể, theo quy định, những máy bay nào mà vào hồi 21h49 (giờ địa phương) chưa sẵn sàng cất cánh khỏi sân bay Düsseldorf thì sẽ không được phép bay lên. Trong khi đó, chuyến bay tới Dresden kể trên đã bị trễ tới 2 giờ đồng hồ (mà theo lịch trình đáng lẽ phải cất cánh vào lúc 19h05 theo giờ địa phương).

Eurowings là thành viên của Liên minh Lufthansa Regional, hoạt động cho hãng Lufthansa. Tên đầy đủ của hãng hàng không Đức này là Eurowings Luftverkehrs AG, trụ sở ở Dortmund.

Theo Công Lý

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ