Với món salad này, bạn có thể loại bỏ mọi chất độc trong ruột

GD&TĐ - Chúng ta biết rằng những chất độc tích tụ trong ruột sẽ gây tổn hại cho sức khỏe. Tất nhiên cơ thể có cơ chế tự làm sạch hàng ngày, nhưng khi có nhiều chất độc tích tụ, cơ thể sẽ cần chúng ta hỗ trợ.  

Với món salad này, bạn có thể loại bỏ mọi chất độc trong ruột

Vi khuẩn đã chết, kim loại nặng, ký sinh trùng, chất clo, fluoride, thuốc trừ sâu, thuốc kháng sinh, thức ăn không tiêu… và các chất độc khác tích tụ trong ruột có thể mau chóng gây hao mòn sức khỏe.

Chất độc xuống ruột sẽ bị tống ra  ngoài, nhưng nếu cơ thể không xử lý nhanh, chúng sẽ xâm nhập vào mạch máu. Đó là khi bạn cảm thấy khó chịu, mệt mỏi. Bạn cũng có thể bị đau khớp, giảm trí nhớ và tăng cân ngoài ý muốn.

Cách nhận biết chất độc đã tích tụ nhiều trong ruột. Một số triệu chứng cho thấy chất độc đang tàn phá cơ thể bạn: bạn cảm thấy nặng nề, đầy hơi, có lớp trắng trên lưỡi, cảm giác uể oải mặc dù đêm ngủ ngon và thường xuyên bị cảm lạnh.

Tuy nhiên, có một tin vui là tất cả các chất độc đều có thể được tống ra khỏi cơ thể bằng món salad đơn giản, dễ làm nếu bạn áp dụng nó trong 3 ngày.

Bắp cải thái sợi
Bắp cải thái sợi 

Nguyên liệu cần có: Cà rốt, củ cải đỏ, bắp cải, dầu oliu, vài lá húng quế và nước chanh

Cách làm: Nạo cà rốt, củ cải đỏ và bắp cải và trộn đều thành món salad. Lấy một vài lá húng quế, rau mùi tây và đinh hương và rắc lên trên trên. Thêm nước chanh và dầu oliu (loại extra virgin) vào.

Bạn hãy ăn món salad trên vào buổi sáng sau khi thức dậy, lúc bụng trống rỗng, trong 3 ngày liên tiếp. Trong thời gian này, các bữa ăn trong ngày bạn không nên ăn no mà chỉ ăn vừa phải để không bị đói. Vào buổi tối, bạn nên ăn thêm sữa chua.

Tác dụng: Món salad trên rất giàu vitamin, khoáng chất, chất xơ và thậm chí pectin. Nó sẽ giúp bạn làm sạch cặn bã trong ruột và điều hòa lượng pH, giúp ruột duy trì trạng thái khỏe mạnh.

Nếu bạn có đường ruột khỏe mạnh, bạn có thể sẽ muốn đi vệ sinh sau những bữa ăn lớn 2-3 giờ đồng hồ.

Theo Boldsky

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.