Vội đi nhậu, quay về thấy xe ngập trong… 10 tấn rác

Một người đàn ông Trung Quốc đã đỗ xe trái nơi quy định trong khi đi nhậu với bạn khiến chiếc xe ngập trong rác thải.

Vội đi nhậu, quay về thấy xe ngập trong… 10 tấn rác

Sự việc diễn ra vào tối ngày 1/11, khi một người đàn ông có tên Shang ở Trịnh Châu, Trung Quốc có hẹn ăn tối với bạn. Vì vội đến bữa nhậu nên anh này đã đỗ xe ngay trước cửa ra vào của trạm thu rác. Khi nhân viên thu gom đến, vì không thể liên lạc với Shang để lái chiếc xe của anh đi, nhân viên này đã đổ thẳng rác xuống đường, xung quanh chiếc xe hơi đắt tiền.

Vội đi nhậu, quay về thấy xe ngập trong… 10 tấn rác  ảnh 1

Vài giờ sau đó, khi đã kết thúc bữa nhậu, Shang quay lại và không tin vào mắt mình khi thấy chiếc xe hơi ngập trong một đống rác khoảng 10 tấn. Anh này đã phải bỏ ra hơn 1.000 nhân dân tệ để công ty môi trường dọn hết đống rác và lái được xe ra.

Việc làm của người công nhân vệ sinh đã nhận được sự hưởng ứng của nhiều người dân Trung Quốc. Họ cho đó là hình phạt thích đáng cho những người thiếu ý thức, không tuân thủ quy định như Shang.

Tại Trung Quốc, đỗ xe trái phép là một hành động khó chấp nhận. Trước đó, từng có những chiếc xe bị đưa lên mái nhà, bị đập nát bởi xe ủi và bây giờ là ngập trong rác.

Theo dantri.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ