Vô tình nghe cuộc trò chuyện của hai cô con dâu, mẹ chồng choáng váng

Không tin những lời con dâu út nói, tôi đã nhảy ra ngay khỏi cánh cửa để mắng.

Vô tình nghe cuộc trò chuyện của hai cô con dâu, mẹ chồng choáng váng

Tôi có hai cô con dâu, vợ chồng con trai cả đều là giáo viên nên được rất nhiều người kính trọng trong đó có tôi. Con dâu út khiến tôi thất vọng bao nhiêu thì con trai út lại là sự an ủi lớn với tôi.

Con trai út tôi làm lương rất cao, một mình nó làm nuôi vợ và 2 con suốt 9 năm trời. Cứ mỗi lần nhìn thấy con dâu út lầm lì ít nói tôi lại tỏ ra chán ghét, nhưng vì tháng nào con trai út cũng biếu tiền trước mặt vợ nên bề ngoài tôi vẫn vui vẻ.

Tôi phải công nhận con trai út tôi tài giỏi thật, không biết một tháng kiếm được bao nhiêu mà có thể xây biệt thự sang trọng. Con dâu út thì cứ nay mốt này mai mốt khác, tuy ở nhà mà lúc nào nó cũng phấn son trát đầy mặt.

Một hôm nhà có cỗ, thấy hai con dâu đang nói chuyện rất gay gắt trong bếp tôi tò mò nép sau cánh cửa lắng nghe. Con dâu cả nói hôm trước nhìn thấy dâu út ăn mặc rất đẹp ra khỏi khách sạn với một người đàn ông.

Con dâu út nói là làm việc với đối tác. Nghe đến đây con dâu cả cười phá lên, còn tôi nghĩ thầm trong bụng chắc đối tác trên giường. Con dâu cả nói: "Thím ăn bám chồng gần 10 năm trời mà cũng có đối tác sao? Hay là tìm đối tác cắm sừng chú em tôi?".

Liệu những lời con dâu út nói ra có đáng tin cậy không? (Ảnh minh họa)

Liệu những lời con dâu út nói ra có đáng tin cậy không? (Ảnh minh họa).

Con dâu út nhìn con dâu cả với ánh mắt hình viên đạn, rồi nói rằng chương trình con dâu cả xem trên YouTube mỗi đêm trước khi đi ngủ là do con dâu út làm. Vì chương trình đó có nhiều người xem, nên có đơn vị muốn hợp tác tài trợ và con dâu út đi gặp đối tác đó.

Con dâu út nói mỗi tháng nó nhận được cả trăm triệu đồng. Nó còn tự hào khoe ngôi biệt thự là do nó xây dựng chứ chồng chẳng góp một đồng nào. Tiền của con trai út hàng tháng chỉ đắp vào thân và biếu bố mẹ hoặc mua mấy cái kẹo mút cho con là hết.

Không tin những lời con dâu út nói, tôi đã nhảy ra ngay khỏi cánh cửa để mắng chửi đồ ăn không nói có, đã ăn bám chồng còn to mồm. Trong khi tôi đang mắng té tát con dâu út, thì con trai út bước tới hỏi chuyện.

Tôi đã tường thuật lại chi tiết sự việc, con trai út chỉ nói câu khẳng định những lời vợ nó nói hoàn toàn đúng. Sau đó con trai bỏ ra ngoài tiếp khách không thèm nói một câu nào nữa, khiến cho mẹ con tôi cứ ngơ ngác đứng nhìn.

Liệu những lời con dâu út nói ra có đáng tin cậy không? Làm gì có người ngồi nhà mà kiếm tiền thế phải không các bạn?

Theo helino.ttvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ