Vô tình lộ "mặt thật", nữ streamer Trung Quốc khiến fan "hết hồn"

Gặp sự cố khi đang phát trực tiếp, "hot girl streamer" nổi tiếng Trung Quốc khiến người theo dõi thất vọng khi lộ nhan sắc đời thực khác xa ảnh đăng trên mạng.

Vô tình lộ "mặt thật", nữ streamer Trung Quốc khiến fan "hết hồn"

Theo Sina, "hot girl streamer" này có thói quen dùng các hình ảnh phim hoạt hình để che mặt khi quay clip phát trực tuyến.

Nhờ có giọng nói hay, lối dẫn dắt cuốn hút, cô trở thành một trong những nữ streamer "hút" fan trên mạng xã hội.

Không những vậy, nữ chính còn thường xuyên đăng tải những bức ảnh tự chụp xinh đẹp, lung linh khiến không ít người theo dõi luôn coi cô là "nữ thần".

Ngày 28/7, trong clip phát trực tiếp, phần mềm che mặt gặp vấn đề, trong phút chốc, gương mặt thật kém xinh của nữ streamer bị lộ.

Vô tình lộ "mặt thật", nữ streamer Trung Quốc khiến fan "hết hồn"  ảnh 1

Nữ streamer vô tình lộ nhan sắc thực khiến người theo dõi thất vọng. Ảnh chụp màn hình.

Đoạn hình ảnh sự cố nhanh chóng lan truyền và trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội Weibo. Nhiều người giật mình khi thấy nhan sắc đời thực của "nữ thần" trong lòng họ khác xa trên mạng.

Nhiều fan cảm thấy bức xúc khi cho rằng thời gian qua đã bị lừa bởi những hình ảnh lung linh mà nữ chính đăng lên tài khoản trang cá nhân.

Một fan nam cuồng nhiệt từng tặng món quà trị giá 100.000 nhân dân tệ (tương đương hơn 300 triệu đồng) cho cô nàng đã lập tức xóa tài khoản.

Sau sự việc, nữ streamer vẫn tiếp tục thực hiện những video phát trực tiếp nhưng thay vì che mặt, cô trang điểm kỹ càng hơn.

Tuy nhiên, người theo dõi càng thêm bức xúc và không ngừng "ném đá" trước sự giả tạo của cô.

"Cô này giờ vẫn tiếp tục livestream kìa, khả năng chịu áp lực 100 điểm", "Đột nhiên cảm thấy giọng nói của cô ta cũng là giả", "Dối trá, hãy biết tự xấu hổ đi"... là những bình luận dưới bài đăng về cô gái này.

Vô tình lộ "mặt thật", nữ streamer Trung Quốc khiến fan "hết hồn"  ảnh 2

Vô tình lộ "mặt thật", nữ streamer Trung Quốc khiến fan "hết hồn"  ảnh 3

Những bức ảnh "sống ảo" của nữ streamer không giống với vẻ ngoài thực tế. Ảnh: Weibo, ảnh chụp màn hình.

Đây không phải là lần đầu tiên những hot girl đình đám trên mạng xứ Trung bị lộ nhan sắc thực tế khi lên sóng trực tiếp.

Hot girl nổi tiếng Trung Quốc - Ôn Uyển - từng mất nhiều người theo dõi khi để lộ gương mặt thật kém xinh vì quên bật chế độ beauty filter (làm đẹp) lúc livestream.

Một cô nàng khác cũng bị dân mạng "bóc phốt" sống ảo quá đà là Đằng Vũ Giai (Hàng Châu) khi vô tình chạm tay vào màn hình lúc đang phát trực tiếp, để lộ đôi mắt thâm quầng, lớp make up dày, kém duyên.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ