Vợ sắp cưới đau đớn, đến nhận thi thể của Cao Dĩ Tường về lo hậu sự

Cao Dĩ Tường ra đi ở tuổi 35, khi anh đang chuẩn bị cho đám cưới với bạn gái Bella sau nhiều năm hẹn hò và đã đính hôn năm 2018.

Cao Dĩ Tường ra đi khi mới 35 tuổi.
Cao Dĩ Tường ra đi khi mới 35 tuổi.

Truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin, nam diễn viên Đài Loan (Trung Quốc) Cao Dĩ Tường bị đột quỵ và bất tỉnh trong quá trình quay gameshow Đuổi theo tôi đi vào rạng sáng ngày 27/11, sau hơn hai giờ đồng hồ cấp cứu nam tài tử đã không qua khỏi.

Sự ra đi của Cao Dĩ Tường khi mới 35 tuổi khiến giới showbiz Trung Quốc chấn động.

Ngoài ra, truyền thông Trung Quốc còn đưa tin Cao Dĩ Tường và bạn gái Bella hẹn hò nhiều năm và đã đính hôn năm 2018. Cả hai dự định sẽ kết hôn trong năm nay. Lần cuối cùng họ gặp nhau là vào 15/11, khi cả hai cùng tham gia một bữa tiệc với bạn bè.

Bella - tên tiếng Trung là Tô Tương Hàm. Cô sinh năm 1997, năm nay 21 tuổi, hai người họ hơn kém nhau 13 tuổi. Cao Dĩ Tường quen biết Bella nhờ vào sự giới thiệu của vận động viên Đài Loan Mao Gia Ân.

Cặp đôi từng sống ở Canada, đều thích trượt tuyết, tập gym. Đây quả thật là mất mát quá lớn không thể nào bù đắp của gia đình Cao Dĩ Tường.

Ngôi sao - Vợ sắp cưới đến nhận thi thể của Cao Dĩ Tường về Đài Loan lo hậu sự (Hình 2).

Cao Dĩ Tường và bạn gái sắp làm đám cưới.

Hiện tại vị hôn thê của Cao Dĩ Tường đã lên máy bay tới Chiết Giang. Gia đình đang sắp xếp để đưa thi thể anh về Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) trong ngày 28/11. Công ty quản lý của nam diễn viên cũng ra thông báo xác nhận và cho biết tang lễ sẽ được tổ chức kín đáo.

Trước sự ra đi đột ngột của Cao Dĩ Tường, nhiều nghệ sĩ như Triệu Hựu Đình, người mẫu Cẩm Vinh hay Trương Lan Tâm... cũng không thể tin được sự thật và chia sẻ nỗi đau thương trên mạng xã hội. Tài tử Triệu Hựu Đình cảm thán trên Weibo: "Không thể chấp nhận được".

MC Chu Trinh, một người bạn của nam diễn viên quá cố đau buồn: "Khi em không còn nữa, anh mới biết anh yêu quý em đến nhường nào. Anh luôn hy vọng em khỏe mạnh để chúng ta có thể mãi mãi làm bạn cùng nhau. Nguyện cho em lên đường bình an".

Ngôi sao - Vợ sắp cưới đến nhận thi thể của Cao Dĩ Tường về Đài Loan lo hậu sự (Hình 3).

Nhiều người xót xa trước sự ra đi của Cao Dĩ Tường.

Hiện tại cộng đồng mạng xứ Trung cũng đang vô cùng xót xa trước thông tin này. Cụm từ khoá về "Cao Dĩ Tường" cũng đang ở top trending Weibo.

Cao Dĩ Tường sinh năm 1984, là người mẫu kiêm diễn viên mang hai dòng máu Malaysia và Đài Loan (Trung Quốc), lớn lên và trưởng thành tại Canada. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các tác phẩm như Đứa trẻ đến từ thiên đường, Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên, Vũ khí bóng đêm: Thành phố Xương...

Sở hữu chiều cam 1m95, anh chính là người mẫu châu Á đầu tiên của thương hiệu thời trang danh tiếng Louis Vuitton. Năm 2004, Cao Dĩ Tường về Đài Loan để theo sự nghiệp người mẫu.

Nhờ gương mặt điển trai Cao Dĩ Tường đã xuất hiện trên nhiều phim điện ảnh và chương trình truyền hình khác nhau. Anh nhanh chóng chiếm được một vị trí nhất định trong làng giải trí Hoa ngữ, được săn đón bởi các nhiếp ảnh gia của Đài Loan và Hong Kong. Từ đó Cao Dĩ Tường trở thành một trong những ngôi sao có thu nhập hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ.

Ngôi sao - Vợ sắp cưới đến nhận thi thể của Cao Dĩ Tường về Đài Loan lo hậu sự (Hình 4).

Cao Dĩ Tường là một người yêu động vật.

Dù là một ngôi sao nhưng Cao Dĩ Tường luôn được yêu mến bởi tính cách ấm áp, lịch sự và không bao giờ tỏ ra cao ngạo. Nụ cười ấm áp của chàng siêu mẫu "đốn ngã" trái tim của nhiều cô gái.

Cao Dĩ Tường từng chia sẻ, anh là người bên ngoài trông có vẻ trầm lặng, lạnh lùng nhưng bên trong luôn tràn đầy nhiệt huyết. Đặc biệt, nam diễn viên - người mẫu được biết đến là một người yêu động vật. Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc với những thú cưng của mình trên Weibo.

Trước khi nổi tiếng với vai trò người mẫu, diễn viên, Cao Dĩ Tường từng là một tuyển thủ bóng rổ. Anh là một trong những ngôi sao yêu thích các bộ môn thể thao.

Sự ra đi mãi mãi ở tuổi 35 của Cao Dĩ Tường, để lại nhiều đau lòng và tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.

Theo Người Đưa Tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ