Vợ mới lái xe, chồng chú thích dòng chữ gây sốt mạng xã hội

Dòng chữ được gắn đằng sau xe một chiếc ô tô khiến đông đảo cư dân mạng thích thú trước hành động tâm lý của ông chồng.

Vợ mới lái xe, chồng chú thích dòng chữ gây sốt mạng xã hội

Câu chuyện “Phụ nữ sướng hay khổ, hơn nhau ở tấm chồng” xưa nay vẫn luôn gây tranh cãi trên mạng xã hội. Có 3 luồng ý kiến được đưa ra: Một là ủng hộ, hai phản đối, ba trung lập.

Dẫu ở phe nào thì chắc chắn trong trường hợp dưới đây, bạn sẽ khẳng định người vợ này đang hạnh phúc vì có chồng tâm lý.  

Chủ nhân của bức ảnh còn hài hước viết: “Nhất mợ”. Điều này phần nào diễn tả được sự ngưỡng mộ của chủ thớt với tình cảm, sự quan tâm của người chồng dành cho tài xế chiếc xe chạy cùng chiều phía trước.  

  Bài viết được chia sẻ trên một diễn đàn đông thành viên.  

Kèm với chia sẻ là hình ảnh một chiếc ô tô Hyundai Grand i10 màu đỏ đang chạy cùng chiều phía trước. Ở phía sau xe còn gắn một tờ giấy A4 trên đó có dòng chữ với nội dung như nhau: “Vợ tôi mới lái xe nếu làm phiền bạn hãy gọi cho tôi”. Người chồng tâm lý còn để lại số điện thoại cá nhân của mình.  

Chả là chủ nhân tấm hình đang đi trên đường thì gặp được khoảnh khắc thú vị trên. Tài xế trên ô tô là một người phụ nữ mới học lái xe nên tay lái chưa vững. Lo lắng vợ sẽ không ứng phó kịp với các tình huống bất ngờ dẫn đến hậu quả không mong muốn nên anh chồng đã dán một tờ giấy với nội dung như trên lên chiếc xe.  

  Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng mà!  

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.  

“Mợ này lái xe nghiêm túc thật, sáng mới gặp bên Bãi Cháy”, tài khoản T.C bình luận.  

“Đọc xong dòng chữ này đúng là lỡ làm sao cũng cảm thông hơn”, tài khoản L.R viết.  

“Số điện thoại chính là của người lái xe, chứ không phải vợ đâu. Dán tờ giấy đó để nếu đỗ vướng ai gọi thì ra đánh đi chỗ khác thôi, dù sao cũng là 1 cách hay, dễ cảm thông hơn”, một tài khoản bình luận.  

Thế nhưng trái lại với những ý kiến bàn về tờ giấy trên khi được chia sẻ trên diễn đàn hội chị em, ai cũng hết lời ca ngợi anh chồng tâm lý và chị vợ may mắn được chồng yêu thương.  

Dù chưa rõ thực hư bức ảnh ra sao nhưng chúng vẫn đang nhận được vô số phản hồi tích cực của cộng đồng mạng.

Theo Emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.