Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung tiếp tục khoe hôn nhân hạnh phúc viên mãn

Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung tiếp tục khoe hôn nhân hạnh phúc viên mãn

Mới đây nhất, diễn giả Thiri Thant Mon thông báo đã trở về Myanmar sau chuyến đi Nga vừa qua. Theo đó trên phần story của trang cá nhân, Thiri và ông xã chụp ảnh thân thiết bên thiên thần nhỏ mới sinh.

Trong khoảnh khắc vui vẻ tổ chức tiệc nướng ngoài trời để chào đón năm mới đã có sự xuất hiện của phụ huynh. Qua những khoảnh khắc hiếm hoi này cũng đủ để thấy chồng cũ Hồng Nhung đang rất hạnh phúc với cuộc sống bình yên hiện tại.

Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung tiếp tục khoe hôn nhân hạnh phúc viên mãn ảnh 1 Empty

Empty

Thiri chia sẻ khoảnh khắc ông bà bên cháu.

Thiri chia sẻ khoảnh khắc ông bà bên cháu.

Được biết trước đó, Thiri Thant Mon đã có chuyến sang Moscow, Nga để thăm 2 cậu con trai sống cùng bố ruột suốt 1 năm nay. Theo chia sẻ, Thiri cho biết hai con của mình đã có thể nói trôi chảy tiếng và học hành rất tốt ở ngôi trường tại Nga.Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung vui vẻ bên các con ở trời Tây mà không có ông xã đồng hành.

Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung vui vẻ bên các con ở trời Tây mà không có ông xã đồng hành.

Sau khi lên tiếng xác nhận ly hôn với Hồng Nhung, Kelvin Gilmore - chồng cũ nữ diva Hồng Nhung bất ngờ đi thêm bước nữa với Thiri Thant Mon vào tháng 4/2019. 

Theo tìm hiểu được biết, vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung rất giỏi, cô là một diễn giả, phát ngôn viên trong lĩnh vực đầu tư của chính phủ Myanmar. Hiện tại cả hai đang có cuộc sống khá thoải mái và hạnh phúc, nhất là khi đón quý tử chào đời cách đây 4 tháng.

Trong khi Hồng Nhung chưa đi bước nữa thì chồng cũ lại đang ấm êm bên gia đình mới.

Trong khi Hồng Nhung chưa đi bước nữa thì chồng cũ lại đang ấm êm bên gia đình mới.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…