Vợ khôn ngoan "giữ chồng" theo cách "có như không" này, chồng yêu và răm rắp nghe lời

Giữ chồng là điều bất cứ phụ nữ nào khi bước vào hôn nhân cũng đều phải biết, hãy cùng tham khảo một số cách giữ chồng không ngoan dưới đây.

Vợ khôn ngoan "giữ chồng" theo cách "có như không" này, chồng yêu và răm rắp nghe lời

Cho chồng "tự do trong khuôn khổ"

Đừng suốt ngày ràng buộc hay kè kè bên anh ấy, phải để anh ấy có thời gian, không gian riêng của mình. Việc bạn suốt ngày nhắn tin, gọi điện, theo dõi chồng ở đâu làm gì sẽ khiến anh ấy cảm thấy ngột ngạt, khó chịu, dần dần sẽ tìm cách chống đối bạn.

Đừng yêu cầu anh từ bỏ đam mê

Đừng bao giờ yêu cầu người đàn ông của bạn từ bỏ điều anh thích để dành nhiều thời gian bên bạn hơn dù anh yêu bạn đến đâu. Bạn cần phải nhớ rằng điều đó sẽ khiến anh không hạnh phúc vì cuộc sống của anh ấy là sự tổng hòa của nhiều yếu tố chứ không phải chỉ có tình yêu dành cho bạn.

Khen ngợi chồng

Dù có ngưỡng mộ chồng hay không, phụ nữ cũng nên dành những lời khen ngợi dành cho chồng. “Em may mà lấy được anh”, “Nhất chồng em”, “Nếu không có anh em không biết xoay sở ra sao”… , những lời ngọt ngào này là điều không nên thiếu ở một người vợ.

Những lời khen này sẽ giúp người đàn ông luôn cảm thấy hãnh diện, thấy rằng họ được vinh quang ngay trong gia đình chứ không phải đi tận đâu mới tìm thấy. Đây là điều rất quan trọng với đàn ông.

Tin tưởng anh

Mối quan hệ bền vững nhất là được xây dựng trên niềm tin. Nếu bạn không tin người đàn ông của mình và chỉ suốt ngày lo điều tra, tìm hiểu và nghi ngờ anh thì người mệt mỏi hơn cả là chính bạn rồi mới đến anh. Cái gì đến cũng sẽ đến, nếu anh có muốn lừa dối bạn thì bạn cũng không thể dùng sự nghi ngờ của mình mà ngăn anh lại được.

Vo khon ngoan

Quyến rũ nơi the phòng

Chuyện phòng the là phần quan trọng níu chân người chồng ở lại với tổ ấm. Vì lẽ đó mà người phụ nữ khôn ngoan bao giờ cũng rất coi trọng điều này.

Để có khoảng thời gian bên nhau hạnh phúc, người vợ cũng nên sắp xếp không gian hoàn toàn chỉ dành cho hai người, không con cái, không công việc. Có như vậy, chốn the phòng mới là nơi đáng nhớ của hai người.

Đừng bắt anh ít giao thiệp bạn bè hơn

Có thể là bạn không thích ai đó trong số bạn của anh ấy và nghĩ rằng người đó có ảnh hưởng xấu đến chồng mình, nghĩ rằng chồng mình không nên giao thiệp với người đó nữa. Tuy nhiên, hãy cố đặt mình vào anh để thấy anh trân trọng bạn mình, trân trọng mối quan hệ anh đã xây dựng bao nhiêu năm cũng không kém gì bạn đối với bạn mình.

Luôn làm mới bản thân

Đây chính là điều phụ nữ thường hay quên nhất, bởi khi có chồng, họ chỉ chăm chăm nghĩ đến chồng mà quên mất bản thân. Điều này sẽ khiến chồng cảm thấy nhàm chán, hãy nhớ luôn phải làm mới bản thân, đầu tư cho ăn mặc nhiều hơn, đầu tóc, da dẻ lúc nào cũng phải trẻ trung, tươi mới. Bạn phải yêu mình thì người khác mới yêu được bạn, đúng không nào?

Theo PNNews

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ