Võ Hoàng Yến lần đầu thừa nhận từng là người thứ 3, yêu người đã có vợ

Võ Hoàng Yến lần đầu chia sẻ về cuộc tình ngang trái khi cô vô tình trở thành người thứ 3 mà không hề biết.

Võ Hoàng Yến lần đầu thừa nhận từng là người thứ 3, yêu người đã có vợ

Xuất hiện trong chương trình truyền hình Bữa trưa vui vẻ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến mọi người ngỡ ngàng khi kể về câu chuyện tình ngang trái với người yêu cũ.

Cô đã bật khóc trong lúc trò chuyện. Người đàn ông mà là Hoàng Yến đã từng yêu đã có vợ, nhưng trong thời gian yêu người ấy, Võ Hoàng Yến lại không hề biết mình là kẻ thứ ba.

vo hoang yen lan dau ke chuyen tung yeu nguoi co vo hinh anh 2

Võ Hoàng Yến kể trong nước mắt rằng: "Không còn nhớ đến người đàn ông đó, nhưng nhớ lại thời gian mình trải qua thì mình khóc thôi. Với người con gái nào cũng có giai đoạn khó khăn, vấp ngã trong chuyện tình cảm và cần mạnh mẽ, vấp ngã từ đâu thì đứng dậy từ đó".

vo hoang yen lan dau ke chuyen tung yeu nguoi co vo hinh anh 3

"Tôi rất thương người đàn ông ấy. Anh ấy đã có vợ và tôi không biết điều này. Thực ra, khi đến với nhau, tôi biết anh từng có vợ. Nhưng khi đó, anh ấy nói đã ly thân rồi.

Người đàn ông này rất trẻ, thuộc thế hệ 8X. Sau mối tình này, tôi quyết định không yêu người trẻ tuổi nữa. Tôi không biết những người trẻ tuổi có thực lòng nghiêm túc với mình không? Hầu như câu trả lời là: Không".

vo hoang yen lan dau ke chuyen tung yeu nguoi co vo hinh anh 4

Qua câu chuyện buồn này, cô đưa ra lời cảnh tỉnh: "Tôi khuyên các bạn gái, khi bắt đầu mối quan hệ nào đó cần hỏi rõ. Nếu người đàn ông nói anh đã ly thân rồi, đã ly dị vợ rồi thì hãy tìm mọi cách tìm hiểu xem có chính xác hay không. Tránh trường hợp chúng ta rơi vào chuyện tình cảm ngày càng sâu đậm. Rồi đùng một cái, một ngày nào đó, cô vợ biết được thì hóa ra mình là người thứ ba.

Cá nhân tôi vốn rất ghét, có nguyên tắc không bao giờ là "người thứ ba". Đến khi rơi vào thế là "người thứ ba", mình không hề muốn. Khi bị phát hiện, mình vừa xấu hổ, vừa tự ái, lòng tự tôn của mình bị giảm xuống nữa. Chính vì thế, khi quyết định tiến tới với người đàn ông, chúng ta phải biết rõ họ là người có ràng buộc hay chưa".vo hoang yen lan dau ke chuyen tung yeu nguoi co vo hinh anh 5

Sau khi bước qua những đổ vỡ, Võ Hoàng Yến cũng chia sẻ: "Với những kinh nghiệm, những cuộc tình đã trải qua, nếu ngày xưa thích người đẹp trai, nhưng sau này muốn ổn định, mình muốn có người đàn ông có tư tưởng lãnh đạo, có kinh nghiệm.

vo hoang yen lan dau ke chuyen tung yeu nguoi co vo hinh anh 6

Võ Hoàng Yến từng vướng tin đồn có quan hệ thân thiết với Cường Đô La ngay trước khi cuộc tình của Cường Đô la và Hà Hồ đổ vỡ vào năm 2015.

vo hoang yen lan dau ke chuyen tung yeu nguoi co vo hinh anh 7

Từ trước đến giờ Võ Hoàng Yến chưa từng công khai chuyện tình cảm. Tuy nhiên gần đây, cô đã nhiều lần đăng hình đi du lịch cùng một người đàn ông nhưng không lộ mặt.

Có vẻ như cô và người đàn ông này đang có một mối quan hệ khá nghiêm túc, vì thế cô mới thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc thân mật như vậy trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng dành nhiều lời chúc phúc đến hạnh phúc của cô và bạn trai, đồng thời mong muốn cặp đôi có một kết tốt đẹp.

Theo danviet.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.