Võ Hoàng Yến đáp trả tin đồn “hãm hại” Hoa hậu Thùy Lâm năm xưa

Võ Hoàng Yến đáp trả tin đồn “hãm hại” Hoa hậu Thùy Lâm năm xưa

Mới đây, một diễn đàn sắc đẹp chia sẻ lại khoảnh khắc tỏa sáng của Thùy Lâm và Võ Hoàng Yến trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Đó là màn trình diễn dạ hội của cặp mỹ nhân được xem là kỳ phùng địch thủ tại cuộc thi này.

Võ Hoàng Yến đáp trả tin đồn "hãm hại" Hoa hậu Thùy Lâm năm xưa - Ảnh 1.

Dòng chia sẻ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

"Kỳ phùng địch thủ ngày trước. Hoa hậu Thùy Lâm số báo danh 23 và Á hậu 1 Võ Hoàng Yến số báo danh 22 trong phần trình diễn dạ hội đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2008", là nội dung đính kèm hình ảnh.

Tuy nhiên, có một tài khoản mạng xã hội để lại bình luận gây hoang mang khán giả. Theo tài khoản này thì siêu mẫu Võ Hoàng Yến là người xấu tính, đố kị với Hoa hậu Thùy Lâm, thậm chí tố người đẹp mua giải. 

Được biết Võ Hoàng Yến cũng là thành viên của diễn đàn sắc đẹp này. Vô tình đọc được bình luận trái chiều về mình, Á hậu sinh năm 1988 ngay lập tức đáp trả antifan: "Có thì nói nha em. Bớt dệt drama nha cưng".

Dòng bình luận của cô nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, nhiều người bày tỏ sự thích thú trước sự thẳng thắn của cô. 

Võ Hoàng Yến đáp trả tin đồn "hãm hại" Hoa hậu Thùy Lâm năm xưa - Ảnh 2.

Dòng bình luận đáp trả với antifan của Võ Hoàng Yến.

Trước đó, Võ Hoàng Yến và Thùy Lâm được xem là đối thủ cạnh tranh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Trong đêm chung kết, Thùy Lâm đoạt ngôi vị cao nhất còn chân dài họ Võ dừng chân ở vị trí Á hậu 1.

Năm 2008, Thùy Lâm đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới và lọt top 15. Võ Hoàng Yến đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2009 nhưng không may mắn lập thành tích như người đi trước.

Sau cuộc thi, Hoa hậu Thùy Lâm dần rút lui khỏi showbiz, cô nhanh chóng kết hôn và tập trung vào công việc kinh doanh, hiếm hoi khán giả mới thấy cô xuất hiện trong các sự kiện của showbiz.

Còn siêu mẫu Võ Hoàng Yến vẫn đam mê cháy bỏng với nghề, từng có thời gian cô vướng vào scandal nhưng chân dài họ Võ đã "làm lại cuộc đời" cô ngày càng thăng hoa trong sự kiện và có ảnh hưởng nhất định trong làng thời trang.

Võ Hoàng Yến đáp trả tin đồn "hãm hại" Hoa hậu Thùy Lâm năm xưa - Ảnh 3.

Hoa hậu Thùy Lâm.

Võ Hoàng Yến đáp trả tin đồn "hãm hại" Hoa hậu Thùy Lâm năm xưa - Ảnh 4.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Theo toquoc.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ