Vợ hai đại gia Minh Nhựa giải thích chuyện không có mặt ở đám cưới con riêng khiến nhiều người hoang mang

Tiết lộ bận chăm con nhỏ không tới dự đám cưới của Minh Anh, Nga Phạm khiến người nghe hoang mang cực độ.

Đám cưới con gái Minh Nhựa.
Đám cưới con gái Minh Nhựa.

Có lẽ drama chuyện dì hai Nga Phạm (vợ sau của đại gia Minh Nhựa) không có mặt trong đám cưới con riêng của chồng vẫn là chủ đề nóng, chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Chả là trước ngày Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh - SN 1999, con gái cả của Minh Nhựa) làm đám cưới đến khi hôn lễ diễn ra và sau khi tiệc tàn, Nga Phạm luôn tỏ thái độ như "người ngoài" khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Dì hai Mina giải thích chuyện không có mặt ở đám cưới con riêng Minh Nhựa làm nhiều người khó hiểu-2

Đặc biệt, trong ngày cưới của Minh Anh, đã không có lời chúc phúc, vợ hai Minh Nhựa còn đăng clip khoe đập hộp chiếc túi Hermès Himalayan Crocodile Birkin - mẫu túi đắt nhất nhì của nhà mốt nước Pháp càng làm nhiều người tò mò hơn. 

Chưa kể mới đây, cô còn bị "bóc phốt" sống ảo khi photoshop ảnh mình vào các địa điểm check-in sang chảnh ở nước ngoài.

Dì hai Mina giải thích chuyện không có mặt ở đám cưới con riêng Minh Nhựa làm nhiều người khó hiểu-3

Giữa tâm điểm bị chỉ trích, cách đây ít giờ quản lý truyền thông của Mina Phạm lên tiếng giải thích rõ ngọn ngành. Người này cho biết tại thời điểm diễn ra đám cưới, Mina bận chăm sóc con nhỏ nên không đến được.

Thế nhưng, khi hôn lễ kết thúc không lâu, đại gia đình Minh Nhựa rủ nhau lên bar, Nga Phạm lại bất ngờ có mặt. Nhiều người hài hước comment: "Chắc lúc này các con ngủ rồi nên cô ấy mới rảnh tay để đi chơi cùng chồng và người thân ấy mà".

Đặc biệt, khi được hỏi: "Nga Phạm không xuất hiện ở đám cưới nhưng lại lên bar chung?", người này cũng giải thích rõ: "Vì lý do cá nhân của gia đình".

Dì hai Mina giải thích chuyện không có mặt ở đám cưới con riêng Minh Nhựa làm nhiều người khó hiểu-4

Trước Mina Phạm, vợ cả của Minh Nhựa - chị Phương Thúy cũng đã lên tiếng giải thích chuyện xuất hiện mờ nhạt trong đám cưới con gái ruột. 

Ngoài khẳng định dù có nắm tay con vào lễ đường hay không thì Minh Anh vẫn là con mình, chị Phương Thúy đồng thời cho biết bản thân là người thích sống bình yên, không thích khoa trương.

Dì hai Mina giải thích chuyện không có mặt ở đám cưới con riêng Minh Nhựa làm nhiều người khó hiểu-5Dì hai Mina giải thích chuyện không có mặt ở đám cưới con riêng Minh Nhựa làm nhiều người khó hiểu-6

Cụ thể, chị Phương Thúy đáp trả: "Mình có dắt hay không thì con vẫn là con mình. Với lại, mình không thích diễn, không thích là người nổi tiếng nên chỉ sống ẩn dật và bình yên thôi", khi được một người bày tỏ: "Mong chờ thấy bạn ngẩng cao đầu nắm tay con gái bước lên sân khấu mà không thấy".

Theo vietnamnet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.