Vô địch AFF Cup, Văn Lâm có hành động đốn tim NHM Việt Nam

Sau tiếng còi mãn cuộc của trận chung kết lượt về, thủ thành Đặng Văn Lâm đã thực hiện một cử chỉ rất cảm động.

Vô địch AFF Cup, Văn Lâm có hành động đốn tim NHM Việt Nam

Thi đấu xuất thần trong suốt 90 phút của trận chung kết lượt đi, Đặng Văn Lâm đã cùng các đồng đội giữ sạch mành lưới của đội nhà trước những đợt lên bóng vũ bão của ĐT Malaysia. Cụ thể, thủ thành đang khoác áo CLB Hải Phòng đã có pha tung người đẹp mắt sau cú sút trái phá của Syahmi Safari ở cuối hiệp 1.

Vô địch AFF Cup, Văn Lâm có hành động đốn tim NHM Việt Nam (ôm cột khóc huhu) - Bóng Đá

Văn Lâm dạt dào cảm xúc sau khi trận chung kết lượt đi kết thúc.

Ngay sau tiếng còi mãn cuộc, thủ thành số 23 của ĐT Việt Nam đã không thể kìm nén được cảm xúc, di chuyển về phía khung thành và ôm ghì lấy cột dọc cầu môn như một lời cảm tạ khung gỗ đã "sạch sẽ" trước những cú dứt điểm của Những chú Hổ Malay.

Danh hiệu vô địch AFF Cup 2018 cùng các đồng đội tại Mỹ Đình ngày hôm nay chính là một cột mốc rất quan trọng danh cho thủ thành sinh năm 1993 vì được khoác áo ĐT Việt Nam chính là niềm ao ước của anh từ rất lâu. Năm 2015, trong một cuộc phỏng vấn, anh đã bày tỏ ước được góp mặt trong thành phần của ĐTQG Việt Nam sau những thành công gặt hái từ lứa U19 và U23.

Trong hành trình đến ngôi vương của AFF Cup năm nay, người gác đền cao 1m88 chỉ để thủng lưới 4 bàn sau khi giữ trắng lưới ở 4 trận lượt đi.

Theo bongda.com.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ