Vợ đầu của Minh Nhựa "khôn khéo" trả lời thắc mắc quanh đám cưới con gái

Có thể thấy sơ sơ, vợ đầu của Minh Nhựa là một người phụ nữ bản lĩnh, thành công và khôn khéo.

Vợ đầu Minh Nhựa xinh đẹp đi dự đám cưới con gái.
Vợ đầu Minh Nhựa xinh đẹp đi dự đám cưới con gái.

Đám cưới của con gái Minh Nhựa, Minh Phạm, vẫn đang trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Trong đó, sự xuất hiện của hai bà vợ Minh Nhựa là điều khiến người ta quan tâm nhất. 

Chắc chắn là vợ cả của Minh Nhựa - chị Phương Thúy - có tham gia tiệc cưới và chụp ảnh cùng cô dâu. Nhưng về phần vợ hai - Mina Phạm - người ta chỉ thấy khoảnh khắc cô tham gia tiệc bar sau đám cưới cùng nhà chồng, mà không rõ cô có tham gia lễ cưới hay không.

Lúc này, một số bình luận qua lại giữa chị Phương Thúy và bạn bè trên Facebook cũng gây chú ý.

Bên dưới bài đăng loạt ảnh đi dự đám cưới, có người hỏi:  “Mong chờ thấy em ngẩng cao đầu nắm tay con gái bước lên sân khấu mà không thấy”. Đáp lại câu hỏi này, nữ doanh nhân trả lời vừa khéo léo, vừa đanh thép: “Vì mình có dắt hay không thì con vẫn là con mình. Với mình không thích diễn, không thích là người nổi tiếng nên chỉ sống ẩn dật và bình yên thôi".

Vợ đầu của Minh Nhựa được khen khôn khéo, đẳng cấp khi trả lời các thắc mắc xung quanh đám cưới con gái ảnh 1

Cũng có một comment tỏ ý ”cà khịa” Mina Phạm - vợ hai của Minh Nhưa khi nói rằng: ”Em thích chị Thuý mới là đẳng cấp mãi mãi, còn ai kia lố lăng, tạo phốt khui túi hiệu cho sinh sự chú ý”. Cô cũng khéo léo trả lời: "Mỗi người mỗi tính và mỗi màu sắc khác nhau, vậy nên trái đất này mới muôn màu muôn vẻ. Không thì thành một màu như nhau chán lắm”.

Vợ đầu của Minh Nhựa được khen khôn khéo, đẳng cấp khi trả lời các thắc mắc xung quanh đám cưới con gái ảnh 2

Có thể thấy sơ sơ, vợ đầu của Minh Nhựa là một người phụ nữ bản lĩnh, thành công và khôn khéo. Trong lúc đó, vợ hai Mina Phạm đang làm dậy sóng MXH vì nghi vấn chôm ảnh người khác và PTS ảnh đi du lịch sang chảnh của mình.

Nhan sắc trẻ trung của Phương Thuý.
 Nhan sắc trẻ trung của Phương Thuý.
Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ