Vợ cũ hẹn hò gần nơi Tom Cruise đóng phim

Nữ diễn viên Katie Holmes và bạn trai là tài tử Jamie Foxx được cho là phải ở trong khách sạn để tránh gặp chồng cũ của cô đang đóng phim gần đó.

Vợ cũ hẹn hò gần nơi Tom Cruise đóng phim

E!News mới đây đưa tin, Katie Holmes và Jamie Foxx vừa có những ngày bên nhau ở Paris, Pháp. Nữ diễn viên Batman Begins bay tới đây để gặp người yêu trong vài ngày. Katie và Jamie dù chưa công khai nhưng mối quan hệ được giới trong nghề đồn thổi từ lâu.

Vo cu hen ho gan noi Tom Cruise dong phim - Anh 1

Katie và Jamie hẹn hò gần nơi Tom Cruise đang quay phim. Ảnh: WENN.

Cặp đôi được cho là phải giữ bí mật vì thỏa thuận giữa Katie và Tom Cruise khi họ ly hôn. Một vài bức ảnh thân thiết của nữ diễn viên 38 tuổi và ngôi sao phim Shrek từng bị lộ trên mặt báo.

Lần gần đây là khi cặp đôi được trông thấy ăn tối ở New York vào tháng 4. Mối quan hệ này của Katie được con gái Suri biết rõ. Cô bé năm nay 10 tuổi và rất quấn quýt mẹ.

Một nguồn tin tiết lộ với E!News, khách sạn của Katie và Jamie tọa lạc khá gần với địa điểm mà Tom Cruise quay phim mới Nhiệm vụ bất khả thi 6. Họ chọn ở lại khách sạn để tránh gặp phải Tom.

Ngoài ra, cặp đôi cũng rất cẩn thận, luôn ra vào khách sạn bằng xe riêng. Họ có lịch trở về Mỹ bằng phi cơ nhưng nguồn tin tiết lộ có vấn đề với chuyến bay.

Vo cu hen ho gan noi Tom Cruise dong phim - Anh 2

Hình ảnh thân thiết hiếm hoi của cặp đôi. Ảnh: DM.

Trong thời gian ở Paris, Katie đã tới thăm một hiệu sách để mua vài cuốn, trong đó có các tác phẩm của nhà văn Ernest Hemingway. Cô cũng tới studio nơi Jamie đang quay bộ phim Robin Hood: Origins.

Sau khi ly hôn Tom Cruise vào năm 2012, một năm sau Katie bị đồn hẹn hò Jamie Foxx – hơn cô 11 tuổi. Trái ngược với cuộc sống khá ồn ào trên mặt báo khi còn là vợ Tom, Katie trở nên lặng lẽ hơn kể từ khi ly dị. Nữ diễn viên 38 tuổi tập trung gây dựng lại sự nghiệp diễn viên qua nhiều tác phẩm, một số gây được chú ý của công chúng.

Trong khi đó, Tom Cruise không còn được trông thấy cùng con gái Suri nữa. Trước khi ly hôn, tài tử nhiều lần đưa con gái ra phố. Hai bố con trở thành tâm điểm một thời rầm rộ của cánh săn ảnh.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ