Vợ cũ đau đớn nhớ lại giây phút nghệ sĩ Lê Bình qua đời

Tuy đã ly dị từ lâu nhưng vợ cũ nghệ sĩ Lê Bình vẫn có mặt trong tang lễ chiều 1/5.

Vợ cũ đau đớn nhớ lại giây phút nghệ sĩ Lê Bình qua đời

Sáng 1/5, nghệ sĩ Lê Bình đã qua đời tại bệnh viện Quân y 175 sau hơn một năm điều trị bệnh ung thư phổi. Lễ tang của nam diễn viên "Đất phương Nam" được cửa hành tại nhà tang lễ số 3 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Tại lễ tang, con gái và người thân của nghệ sĩ Lê Bình đều có mặt. Đặc biệt, dù đã ly hôn từ lâu nhưng vợ cũ nghệ sĩ Lê Bình vẫn về chịu tang chồng cùng các con.

Từ khi cố nghệ sĩ Lê Bình phát bệnh đến khi mất, hầu như mọi người không thấy vợ cũ của ông xuất hiện. Trả lời VietNamNet, bà Phạm Thị Nhung cho biết trong thời gian qua, vì bận đi làm nên không có thời gian vào thăm chồng cũ. Đến tối, bà mới sang nhà chồng cũ tại quận Tân Phú để thăm.

Vợ cũ đau đớn nhớ lại giây phút nghệ sĩ Lê Bình qua đời
Vợ cũ nghệ sĩ Lê Bình (người mặc áo tang đứng cạnh con gái Khả Hân) về chịu tang chồng cũ.

Bà Nhung cho biết, sau khi ly hôn với cố nghệ sĩ Lê Bình, cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Bà phải “đầu tắt mặt tối” với công việc, chỉ đến tối mới rảnh rỗi.

Khi bác sĩ thông tin gia đình lo hậu sự, vợ cũ cố nghệ sĩ Lê Bình rất buồn và luôn túc trực trong viện. “Khi người thân ra đi, cảm giác rất buồn. Cảm giác tôi lúc ấy vô cùng đau đớn”, vợ cũ nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ.

Trước khi trút hơi thở cuối cùng, nghệ sĩ Lê Bình không nói điều gì chỉ nhìn vợ cũ một cách yếu ớt.

Vợ cũ đau đớn nhớ lại giây phút nghệ sĩ Lê Bình qua đời
Bà Nhung cho biết vì quá yếu nên nghệ sĩ Lê Bình không nói được gì, chỉ nhìn bà một cách yếu ớt trước khi mất.

Tháng 4/2018, nghệ sĩ Lê Bình phát hiện mình mắc bệnh ung thư phổi. Sau 4 tháng điều trị, đến đầu tháng 9/2018, bệnh tình của nghệ sĩ Lê Bình chuyển biến tích cực. Thậm chí, ông vẫn có thể tham gia một số vai diễn nhỏ, làm khách mời trong một số chương trình truyền hình.

Tháng 11/2018, sau nhiều tháng điều trị bệnh ngoại trú, tình trạng bệnh của nam diễn viên đã di căn vào xương, sống chết khó lường. Giữa thời điểm này, nghệ sĩ Lê Bình quyết định nhắn tin cho vợ cũ đã ly hôn, bảo bà quay về.

Lê Bình từng chia sẻ với báo chí: "Chuyện quá khứ hãy xếp lại. Tôi không biết sống chết thế nào, nhưng con trai tôi luôn cần cha và mẹ. Giờ đây, gia đình tôi đoàn tụ. Tôi cảm thấy an tâm hơn".

Vợ cũ đau đớn nhớ lại giây phút nghệ sĩ Lê Bình qua đời
Vợ cũ nghệ sĩ Lê Bình ngồi bần thần trong lễ tang.
Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ