Vợ cũ của chồng ghê gớm, vợ mới bất an nhờ chuyên gia tư vấn

Chồng em chẳng biết thủ đoạn của chị ta, vẫn cứ làm theo một cách không nghi ngờ.

Vợ cũ của chồng ghê gớm, vợ mới bất an nhờ chuyên gia tư vấn

Chị Hướng Dương ạ!

Em và anh ấy lấy nhau khi anh ấy đã kết thúc cuộc hôn nhân của mình được gần 3 năm, em vốn là người thận trọng, cũng tìm hiểu đàng hoàng thì thấy vợ anh là người phụ nữ rất ghê gớm. Hai người không thể sống cùng nhau và đã phải ra tòa, anh đã rất khó khăn đấu tranh để được nuôi con nhưng cuối cùng đành chịu nhượng bộ cho vợ cũ chăm sóc và thỉnh thoảng qua đón con về chơi.

Ban đầu em thật sự ngại ngần khi đến với người đàn ông đã có gia đình nhưng thấy anh hiền và sống chân thành trách nhiệm hơn những người bạn trai trước đây của em nên em đã mềm lòng mà yêu anh.

Vợ cũ của chồng ghê gớm như thế này thì sớm muộn chắc em cũng mất chồng về tay chị ta - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Về sống với anh, mọi việc ban đầu ổn chị ạ, anh yêu thương vợ con, em sinh con anh săn sóc từng li từng tí, đêm hôm anh dậy cho con ăn rồi thay tã thay bỉm không nề hà việc gì. Anh cũng rất thương con riêng của anh, thỉnh thoảng có đón bé về chơi nhưng bé tỏ ra rất ghét em và con em. Vì vậy mỗi lần bé về thì không khí trong gia đình rất nặng nề.

Một điều em băn khoăn nữa là, dù biết tính vợ cũ rất ghê gớm hay đòi hỏi này nọ nhưng chồng em lúc nào cũng đối tốt với chị ấy. Em có nói anh bảo không muốn trở thành kẻ thù vì dù sao đó cũng là mẹ của con anh. Thật lòng nhiều lúc em muốn phát điên với những đòi hỏi phi lí, chị ta cứ nhằm lúc anh bận hoặc con em ốm là sai này nọ.

Thậm chí có lúc đã gửi tiền nuôi con như đã định rồi chị ta cứ kiếm cớ muốn mua thêm quần áo giày dép hay thuốc men cho con để đòi hỏi thêm. Em cứ nói mãi thì cũng làm cho em trở thành người nhỏ nhen nhưng em bực quá chị ạ, em nên làm sao?

Vợ cũ của chồng ghê gớm như thế này thì sớm muộn chắc em cũng mất chồng về tay chị ta - Ảnh 3.

Hướng Dương tư vấn.

Bạn thân mến!

Khi kết hôn với một người đã từng có gia đình, nghĩa là bạn sẽ phải chấp nhận phần nào đó mỗi ông chồng mình cũng trở thành một người đặc biệt, nghĩa là ngoài gia đình ra thì họ còn phải lo cho con riêng của họ nữa.

Nghe bạn nói, Hướng Dương có thể hiểu được anh ấy là người sống có trách nhiệm và tử tế, không muốn con phải khổ. Mà nếu một người đàn ông đàng hoàng hết mình vì gia đình như vậy, liệu việc khó chịu giành giật có nên hay không?

Điều quan trọng nhất, anh ấy muốn con riêng của anh ấy không phải thiệt thòi vì phải sống trong gia đình thiếu cha, vì thế nên có lẽ điều gì có thể bù đắp cho con thì anh ấy sẽ sẵn sàng thôi. Làm mẹ rồi, hẳn bạn sẽ hiểu điều đó.

Có lẽ điều mà bạn tức là vì những đòi hỏi vô lý của vợ cũ, và sự chấp nhận vô điều kiện của chồng bạn. Tuy nhiên về điều này bạn và anh ấy nên nói chuyện thống nhất lại, điều gì liên quan đến con sẽ làm còn liên quan đến vợ cũ thì hãy bàn bạc trước với nhau. Như vậy bạn sẽ thấy được tôn trọng hơn và không khó chịu vì những điều này nữa.

Chúc bạn và gia đình luôn ấm áp hạnh phúc.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.