Vợ có con riêng với tình cũ, tôi có thể “quên” để tiếp tục cuộc sống gia đình?

TPO - Tôi thấy cô vợ của bạn thật là quá đáng khi lừa dối bạn, quan hệ lại với tình cũ, để bây giờ đẩy gia đình nhỏ của bạn vào bi kịch mà rất khó giữ được yên ấm, hạnh phúc.

Vợ có con riêng với tình cũ, tôi có thể “quên” để tiếp tục cuộc sống gia đình?
Ảnh minh họa: Internet 
Ảnh minh họa: Internet

Tôi thấy cô vợ của bạn thật là quá đáng khi lừa dối bạn, quan hệ lại với tình cũ, để bây giờ đẩy gia đình nhỏ của bạn vào bi kịch mà rất khó giữ được yên ấm, hạnh phúc.

Nhưng thực sự đứa trẻ mà vợ bạn sinh ra, kết quả của cô ấy và người yêu cũ, không hề có lỗi, song theo lẽ thường cũng khó chấp nhận được phải không bạn?

Vì vậy tốt nhất bây giờ bạn và cô ấy nên dành thời gian nói chuyện thẳng thắn thắn với nhau. Nếu bạn còn yêu vợ, cô ấy còn muốn chung sống với bạn và người yêu cũ của cô ấy không muốn gánh trách nhiệm làm cha thì bạn nên cho vợ một cơ hội. Với điều kiện là bạn thấy không có vướng mắc gì khi nhận nuôi đứa trẻ vô tội kia và có thể tha thứ lỗi lầm cho vợ, chấp nhận quên sự thật đau lòng này.

Hãy suy nghĩ cho thật kĩ trước khi quyết định bạn nhé. Là hệ trọng vô cùng, là quan trọng vô cùng chứ không phải đơn giản, nên bạn phải thận trọng trước khi đưa ra ý kiến của mình đấy.

Còn nếu bạn cảm thấy không thể bỏ qua, không thể việc làm tồi tệ của vợ thì bạn cứ mạnh dạn đưa đơn ra tòa. Chẳng ai có thể phê phán hay chê trách gì bạn khi li hôn người vợ trắc nết đó.

Đối với cháu bé, nếu bạn có chia tay vợ thì dĩ nhiên trách nhiệm nuôi cháu là do cô ấy nhận. Bạn không gây ra tội lỗi trong chuyện này, nên bạn cũng không phải dày vò hay áy náy làm gì bạn ạ. Mong bạn sớm bình yên.

Theo Tiền phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.