Vợ chồng Vic-Beck xấu hổ khi con trai cứ khóc lóc vì yêu

Chuyện tình cảm của cậu con trai Brooklyn Beckham và người mẫu Hana Cross đang khiến cho gia đình nhà Beckham vô cùng lo lắng

Vợ chồng Vic-Beck xấu hổ khi con trai cứ khóc lóc vì yêu

Đôi tình nhân trẻ một lần nữa gây ồn ào khi gây gổ và khóc lóc um sùm nơi công cộng. Nếu trước đây, cả hai gây nhau ở ngoài đường phố Mỹ thì lần này tại LHP Cannes, Pháp.

Tờ The Sun mới đây đưa tin, Brooklyn Beckham và bạn gái Hana Cross cãi nhau căng thẳng đến mức bảo vệ buộc phải can thiệp để tách hai người.

Nguyên nhân ban đầu được cho là cô người mẫu 22 tuổi đả kích Brooklyn Beckham. Hai người bị cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc đang tranh cãi kịch liệt sau đó là la hét và khóc lóc trước cửa nhà hàng.

Brooklyn Beckham và Hana Cross hẹn hò từ tháng 10.2018. Tình yêu của cả hai được sự ủng hộ của gia đình Vic-Beck. Tuy nhiên gần đây, Brooklyn Beckham và Hana Cross thường xuyên gây gổ khiến gia đình lo lắng.

Thậm chí, cách đây không lâu, Brooklyn Beckham và bạn gái cãi nhau rồi khóc lóc ngoài đường khiến gia đình phát thẹn.

Lần này, họ cho biết rất xấu hổ và cho biết mối quan hệ của cậu con trai là nguy hiểm khi cả hai không kiểm soát được cảm xúc.

Theo Motthegioi.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.