Vợ chồng Thanh Duy chụp ảnh với con trai "bé" Xuân Mai ở Mỹ

Khi sang Mỹ, vợ chồng Thanh Duy, Kha Ly đã có cơ hội gặp Xuân Mai. Họ còn chụp hình chung với con trai giọng ca "Con cò bé bé".

Vợ chồng Thanh Duy chụp ảnh với con trai "bé" Xuân Mai ở Mỹ

"Nổi như cồn" khi còn khá ít tuổi nhưng sau khi chuyển sang Mỹ, Xuân Mai dường như không tham gia các hoạt động nghệ thuật mà chỉ tập trung cho việc học tập. Cách đây không lâu, thông tin giọng ca "Con cò bé bé" đã lấy chồng và sinh con khiến nhiều người bất ngờ. Ngay sau đó, hình ảnh chồng và con trai Xuân Mai nhanh chóng được nhiều người tìm ra. Không những vậy, cuộc sống hiện tại của ca sĩ nhí nổi tiếng một thời này cũng được công chúng quan tâm.

Vo chong Thanh Duy chup anh voi con trai

Vợ chồng Thanh Duy - Kha Ly bế con trai Xuân Mai.

Khi sang Mỹ đóng phim "Cali mùa hoa vàng", Kha Ly và Thanh Duy đã có cơ hội gặp Xuân Mai vì cô cũng đóng một vai thứ chính trong bộ phim này. Trong dịp hội ngộ ở Mỹ, vợ chồng Thanh Duy - Kha Ly còn bế con trai Xuân Mai. Thanh Duy cho biết cuộc sống của Xuân Mai hiện tại rất êm đềm và hạnh phúc.

Vo chong Thanh Duy chup anh voi con trai

Kha Ly bế con trai kháu khỉnh của Xuân Mai

Vo chong Thanh Duy chup anh voi con trai

Giọng ca "Con cò bé bé" bên chồng và con trai

Theo Phụ Nữ News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đây là lần thứ hai NHNN hủy đấu thầu vàng miếng.

Tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

GD&TĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa gửi đi thông báo hủy bỏ cuộc đấu thầu vàng miếng ngày 25/4 đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp.