Vợ bị "người tình" của chồng hành hung dã man

GD&TĐ - Một người phụ nữ bị hành hung gây thương tích nặng khi tìm đến nhà “người tình” của chồng để nói chuyện.

Chị Ph. bị hành hung dã man khiến vùng đầu bị thương nặng và mất nhiều máu, ảnh: Facebook
Chị Ph. bị hành hung dã man khiến vùng đầu bị thương nặng và mất nhiều máu, ảnh: Facebook

Trước đó, vào tối ngày 2/6, Công an xã An Thọ đã nhận được tin trình báo của người dân về việc chị Đào Thị Ph. (sinh năm 1979, trú tại thôn Xuân Chiếng, xã Ngũ Phúc, huyện Kiến Thụy, TP. Hải Phòng) bị hành hung khi xảy ra tranh chấp tại nhà của Lê Thị Thơ (sinh năm 1972, trú tại thôn Nam Sơn 1, xã An Thọ, huyện An Lão, TP.Hải Phòng).

Thời điểm lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, chị Ph. bị thương nặng ở vùng đầu, chảy rất nhiều máu. Ngay sau đó, chính quyền và người dân đã đưa chị Ph. đi cấp cứu và điều trị.

Theo người dân quanh khu vực cho biết, do nghi ngờ chồng của mình là anh Phạm Văn V. (sinh năm 1973) có quan hệ tình cảm với chị Lê Thị Thơ nên chị Ph đã tìm đến nhà để nói chuyện. Tuy nhiên giữa hai người đã xảy ra xô xát cãi nhau, chị Thơ đã dùng gậy gỗ và mũ bảo hiểm đánh vào đầu chị Ph.

Ngay tối cùng ngày (2/6), Công an xã An Thọ đã triệu tập nghi phạm Lê Thị Thơ đến để lấy lời khai liên quan đến vụ việc trên.

Được biết, vợ chồng chị Ph. và anh V. đã cưới nhau từ lâu và có 3 người con. Anh V là người có thói trăng hoa nên 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã. Đến trước tết Nguyên đán năm 2018, chị Ph đã bỏ về quê ngoại ở xã An Thái (huyện An Lão, TP. Hải Phòng) để làm ăn sinh sống. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, 2 vợ chồng chị Ph. vẫn chưa ly hôn.

Hiện vụ việc đã được chuyển cho Công an huyện An Lão điều tra làm rõ nguyên nhân, hành vi phạm tội của đối tượng để xử lý theo luật định.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ