Vợ 9X của Lam Trường chính thức lên tiếng về tin đồn hôn nhân rạn nứt

Hôn nhân của Lam Trường vướng tin đồn rạn nứt sau khi Yến Phương thường chia sẻ những dòng trạng thái ngầm nói về sự cô đơn.

Vợ 9X của Lam Trường chính thức lên tiếng về tin đồn hôn nhân rạn nứt

Hôn nhân của Lam Trường và Yến Phương gần đây nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Nghi vấn hôn nhân của nam ca sĩ rạn nứt trở nên rầm rộ hơn sau khi Yến Phương chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý nói về sự cô đơn.

Gần nhất, cô đăng ảnh bên con gái và chú thích: "Nếu không có ngoại, cuộc đời mẹ và con sẽ đi về đâu. Mẹ vẫn lạc lối, không biết làm sao để bảo vệ con khi bản thân mẹ cũng như con cá đang mắc cạn".

Yên Phương cho biết, nội dung bức ảnh này khiến nhiều người nghĩ vợ chồng cô đang rạn nứt tình cảm nhưng không đúng. Lúc đó cô đăng status như vậy vì bé Bi về Việt Nam chơi nhưng bị ốm triền miên trong khi cô cũng bị bệnh nên phải nhờ bà ngoại chăm.

Yên Phương cho biết, nội dung bức ảnh này khiến nhiều người nghĩ vợ chồng cô đang rạn nứt tình cảm nhưng không đúng. Lúc đó cô đăng status như vậy vì bé Bi về Việt Nam chơi nhưng bị ốm triền miên trong khi cô cũng bị bệnh nên phải nhờ bà ngoại chăm

Hôm 13/5, lên tiếng về tin đồn hôn nhân, Yến Phương cho biết đây hoàn toàn là sự hiểu nhầm. Nói về bức ảnh gây chú ý, cô giải thích: "Là mình buồn vì đem con về và con bệnh viêm họng, sốt liên tục trong vài tháng ở Việt Nam.

Bản thân mình cũng y chang, viêm phế quản, trúng thực và trông cháu chỉ có ngoại. Ba phải làm việc nên làm sao có thể chăm con khi mẹ bệnh. Mình trách bản thân mình yếu đuối cả về tinh thần và sức khỏe, chưa có chữ nào mình nhắc đến chồng".

Bà mẹ một con tâm sự những gì cô đăng, ông xã đều thấy, chỉ là không like dạo được vì cô lỡ block Facebook chồng: "Thỉnh thoảng anh ấy vào Instagram ngó một cái nhưng chưa bao giờ có ý kiến. Sẵn em khoe luôn để tránh sau này mọi người lại tò mò rồi đồn thổi là vì hôm bữa dùng hết tâm tư tình cảm viết một tâm thư thật dài mà chồng không like liền và comment nên em hờn, em block Facebook chồng.

Em lỡ tuyên bố là anh không năn nỉ, em không unblock đâu. Vì em hờn vu vơ nên chồng em không năn nỉ và vì sĩ diện nên đến bây giờ em vẫn block. Nên em đăng gì biết hết mà không like dạo được".

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ