Vinamilk tuyển quản trị viên tập sự 2014

Trong vòng 18 tháng, các bạn trẻ có nhiều cơ hội vượt qua thử thách để thể hiện đam mê, khả năng sáng tạo, tài năng.

Vinamilk tuyển quản trị viên tập sự 2014

Để được đồng hành cùng chương trình “Quản trị viên tập sự 2014”, các ứng viên phải xác định được các tố chất/hành vi sẽ giúp bạn vượt qua trở ngại, đón đầu thách thức như: Năng lực lãnh đạo tiềm năng; Nhạy bén, tư duy logic, linh hoạt trong mọi tình huống; Khả năng tiếp thu và vận dụng tốt; Tích cực trong suy nghĩ và hành động; Đam mê thử thách, hướng đến kết quả; Sẵn sàng học hỏi, không ngừng sáng tạo; Khả năng thích ứng cao với văn hóa tổ chức và môi trường kinh doanh của Vinamilk.

Không chỉ giúp bạn trở thành một nhà quản trị tài năng trong tương lai tại Vinamilk, chương trình sẽ mang đến cho các bạn nhiều cơ hội như:

Chương trình Quản trị viên tập sự sẽ mang đến cho các ứng viên rất nhiều cơ hội để trở thành nhà quản trị tài năng trong tương lai tại Vinamilk.

Cơ hội được tham gia các dự án trọng yếu mang tầm chiến lược công ty, được học hỏi và làm việc cùng các chuyên gia, đối tác chiến lược là các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu trên thế giới trong ngành công nghiệp sữa;

Khẳng định năng lực bản thân thông qua các “sáng kiến, cải tiến tổ chức” khi tham gia chương trình đào tạo phát triển tại các bộ phận chức năng;

Làm việc trong một môi trường năng động với các chính sách về lương bổng & phúc lợi thật hấp dẫn;

Trở thành thành viên của một tổ chức lớn mạnh và phát triển bền vững;

Trải nghiệm một chương trình đào tạo và phát triển một cách bài bản, đầy thách thức;

Khám phá tiềm năng của bản thân trong môi trường kinh doanh năng động và sáng tạo; Có cơ hội làm việc tại các công ty thành viên, liên doanh, đối tác chiến lược của Vinamilk tại các nước trong khu vực châu Á, Mỹ và châu Âu.

Thông qua một quy trình tuyển chọn đặc biệt được thiết kế cho các ứng viên thể hiện ‘cái tôi’, Vinamilk sẽ giúp bạn thể hiện khả năng viết lách và trình bày ý tưởng thông qua các bài luận (tiếng Anh & tiếng Việt); Đánh giá lại bản thân; Xác định điểm mạnh của chính mình; Đánh giá giả năng tư duy logic; Thể hiện sự khác biệt và Đánh giá khả năng giao tiếp qua cơ hội gặp gỡ lãnh đạo cao cấp của Vinamilk.

Để có cơ hội trở thành quản trị viên tập sự, bạn cần đạt các điều kiện tối thiểu: tốt nghiệp từ các trường đại học trong và ngoài nước chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kế toán/Tài chính và các chuyên ngành liên quan đến sản xuất, công nghệ thực phẩm. Thời gian tốt nghiệp không quá 2 năm với điểm trung bình tối thiểu 7.5/10 hoặc 3.0/4, tiếng Anh lưu loát.

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

• CV (kèm hình) + Bài viết giới thiệu về bản thân (Tiếng Anh)

• Bằng đại học + Bảng điểm (riêng đối với các ứng viên đang chờ cấp bằng Đại học: nộp bảng điểm trước và bổ sung bằng Đại học sau)

• Lưu ý: ứng viên vui lòng liệt kê các chứng chỉ tiếng Anh hiện có trong CV

Hình thức ứng tuyển:

• Gửi hồ sơ ứng tuyển về Phòng Nhân sự qua email: recruitment@vinamilk.com.vn

• Hoặc truy cập website: www.vinamilk.com.vn để tham khảo thêm thông tin và gửi thư ứng tuyển trực tuyến.

• Vui lòng ghi rõ “QTVTS - Bộ phận ứng tuyển” trên tiêu đề email khi ứng tuyển.

Hạn chót ứng tuyển: 31/07/2014 

Thông tin liên hệ:

Phòng Nhân sự - Công ty CP Sữa Việt Nam (VINAMILK).

Tel: (08) 54155555.

Email: recruitment@vinamilk.com.vn

Địa chỉ: Tòa nhà Vinamilk Tower– Số 10 Tân Trào, P. Tân Phú, Q. 7, TPHCM.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ