VIETWATER 2019 thu hút công nghệ ngành nước hiện đại

GD&TĐ - Trong 3 ngày (24-26/7), tại Trung tâm triển lãm quốc tế (Hà Nội) hơn 200 Công ty đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ đã tham dự Triển lãm VIETWATER 2019.

VIETWATER 2019 thu hút công nghệ ngành nước hiện đại

VIETWATER 2019 là sự kiện thương mại ngành nước, được chủ trì bởi Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) và hỗ trợ bởi Bộ Xây dựng Việt Nam (MOC).

Những công nghệ mới nhất của ngành nước quốc tế có mặt tại triển lãm đã mang cho người tham quan cái nhìn toàn cảnh về nước như: Sản xuất nước đóng chai, khử muối và tách nước, công nghệ, thiết bị nổi, công nghệ xanh và công nghệ nước bền vững.

Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn tham quan VIETWATER 2019

Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn tham quan VIETWATER 2019

Ngoài ra còn có, cách quản lý cấp nước công nghiệp và thành phố, thủy lợi, quản lý cấp nước công nghiệp và đô thị, chất thải đô thị, lọc và lọc nước, thủy lợi và thoát nước, quản lý tài nguyên nước, xử lý nước thải, thiết bị bơm và van, hệ thống quản lý thoát nước...vv.

Với tổng diện tích 3.500m2, triển lãm năm nay mang đến hơn 200 đơn vị từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan và Singapore.

Sản phẩm của Hàn Quốc tham gia triển lãm
Sản phẩm của Hàn Quốc tham gia triển lãm 

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn phát biểu khai mạc đã nhấn mạnh: “Bộ Xây dựng đánh giá cao việc tổ chức các hoạt động của triển lãm hàng năm và hi vọng sự thành công của Triển lãm sẽ góp phần thực hiện các nhiệm vụ của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam giao trong các Định hướng về cấp, thoát nước đô thị và khu công nghiệp Việt Nam đến năm 2025 tầm nhìn 2050; Kế hoạch hành động Quốc gia thực hiện Chương trình Nghị sự 2030 vì sự phát triển bền vững; Các mục tiêu và nhiệm vụ của Chương trình quốc gia bảo đảm cấp nước an toàn…”.

Nhân viên các hãng đang giới thiệu sản phẩm với khách tham quan
Nhân viên các hãng đang giới thiệu sản phẩm với khách tham quan 

Với sự đa dạng về sản phẩm trưng bày, VIETWATER 2019 ước tính thu hút hơn 7.000 lượt khách. Bản thân khách tham quan cũng như các chuyên gia ngành nước đã có cái nhìn toàn diện về các sản phẩm công nghệ tiên tiến và sáng tạo mới nhất phục vụ cho ngành nước và xử lý nước thải tại miền Bắc.

Gian trưng bày của Công ty Môi trường hành trình xanh
Gian trưng bày của Công ty Môi trường hành trình xanh  

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ