Viettel nâng băng thông miễn phí cho khách hàng trên toàn quốc

GD&TĐ - Toàn bộ khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang của Viettel được nâng cấp miễn phí dung lượng để trải nghiệm dịch vụ ở tốc độ mới cao hơn từ 20-50%.

Viettel nâng băng thông miễn phí cho khách hàng trên toàn quốc

Ngày 8/8/2017, Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết, nhằm cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Viettel, trong tháng 8/2017 Viettel sẽ hoàn thành việc nâng băng thông miễn phí cho khách hàng trên toàn quốc. Đây là đợt nâng băng thông lớn nhất của Viettel từ trước đến nay, được tiến hành trên diện rộng và áp dụng cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng cũng như khách hàng hòa mạng mới.

Theo đó, đối với khách hàng đang sử dụng, Viettel vẫn giữ nguyên gói cước cũ nhưng được nâng cấp miễn phí băng thông để khách hàng trải nghiệm tốc độ mới cao hơn.

Cụ thể, khách hàng trước đây sử dụng gói cước có tốc độ từ 10Mbps trở xuống được nâng lên 15Mbps và các khách hàng đang sử dụng các gói cước có tốc độ 10Mbps đến 30Mbps được nâng thêm 5Mbps so với tốc độ cũ.

Đối với hòa mạng mới, khách hàng có thể lựa chọn các gói cước Net1, Net2, Net3, Net4, Net5, Net6 với băng thông trong nước lần lượt là 15Mbps-20Mbps-25Mbps-30Mbps-35Mbps-40Mbps.

Trước khi triển khai đồng loạt trên toàn quốc, từ tháng 7/2017 Viettel đã tiến hành nâng băng thông cho khách hàng ở các Tỉnh/Thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Khánh Hòa và Điện Biên.

Việc nâng cấp băng thông này rất có ý nghĩa trong việc nâng cao chất lượng sử dụng các dịch vụ và ứng dụng trên Internet, đặc biệt đối với các ứng dụng đòi hỏi cao về chất lượng đường truyền và băng thông như truyền hình, video, học trực tuyến, game online…

Ngoài ra, đợt nâng băng thông này của Viettel sẽ góp phần làm tăng tốc độ kết nối Internet trung bình của Việt Nam. Theo báo cáo được công bố bởi Akamai - hiện tại tốc độ trung bình trong quý I/2017 của Việt Nam đạt 9.5Mbps, đứng thứ 9 trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Song song với việc nâng cấp băng thông, Viettel cũng tiến hành xây dựng các công cụ giúp khách hàng có thể tự tra cứu thông tin thuê bao, cập nhật chương trình khuyến mại và thanh toán trước cước sử dụng qua các phần mềm/ứng dụng miễn phí.

Đặc biệt, hướng tới một môi trường internet an toàn, vừa qua Viettel đã ra mắt dịch vụ Safenet giúp người dùng dịch vụ Internet cáp quang của Viettel kiểm soát được nội dung truy cập, tạo ra môi trường Internet đảm bảo cho con trẻ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ