Vietnam Airlines tuyển dụng tiếp viên hàng không tại Trường Đại học Hà Tĩnh

GD&TĐ - Nhằm tạo cơ hội cho sinh viên tìm kiếm việc làm sau khi ra trường, Trường Đại học Hà Tĩnh phối hợp với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines giới thiệu chương trình tuyển dụng tiếp viên hàng không Vietnam Airlines.

Vietnam Airlines tuyển dụng tiếp viên hàng không tại Trường Đại học Hà Tĩnh

Trong chương trình, các tiếp viên của Vietnam Airlines đã giới thiệu về các đường bay, chất lượng dịch vụ bay, công việc của tiếp viên hàng không, chia sẻ về những thuận lợi, khó khăn trong công việc giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về nghề tiếp viên hàng không và có cơ hội được trở thành một trong những thành viên của Đoàn Tiếp viên Vietnam Airlines.

Chị Nguyễn Thị Ánh Minh – Tiếp viên trưởng của Vietnam Airlines cho biết: “Với những thông tin về yêu cầu tuyển dụng của Vietnam Airlines, nếu đủ điều kiện đáp ứng, chúng tôi sẽ tạo cơ hội cho các bạn sinh viên có thể trở thành một trong những thành viên của Đoàn Tiếp viên Vietnam Airlines”.

Bên cạnh những thông tin được chia sẻ, các bạn sinh viên rất hào hứng và quan tâm tới nghề tiếp viên hàng không, đặt ra các câu hỏi liên quan và được các anh chị tiếp viên giải đáp chi tiết, cụ thể thông qua các tình huống thực tế. Bạn Dương Thị La – Lớp K7 Môi trường chia sẻ: “Nghề tiếp viên hàng không không đơn giản như mọi người vẫn nghĩ. Để được đứng trên các chuyến bay phục vụ khách hàng, chúng em phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều. Buổi giới thiệu tuyển dụng hôm nay là cơ hội để chúng em nhận ra được nhiều điều bổ ích, ý nghĩa và tự nhận thấy bản thân mình phải nỗ lực hơn nhiều trong cuộc sống”.

Nhân dịp này, Vietnam Airlines đã trao tặng 10 suất học bổng cho sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh với mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ