Vietjet Air mở đường bay giá 0 đồng đến Quảng Ninh

GD&TĐ - Từ 20/1/2019, Vietjet Air sẽ đưa đường bay TP Hồ Chí Minh - Quảng Ninh vào khai thác với mức giá từ 0 đồng.

Vietjet Air mở đường bay giá 0 đồng đến Quảng Ninh

Phó Giám đốc thương mại, Công ty CP Hàng không Vietjet Air Hà Năng Việt cho biết, ngày 20/1/2019, hãng sẽ đưa đường bay từ Sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) - đến Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn (tỉnh Quảng Ninh) và ngược lại vào khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày. Từ ngày 18/12/2018, các đại lý và website đặt vé trực tuyến của hãng hàng không này đã bắt đầu bán vé tuyến bay TPHCM - Quảng Ninh và ngược lại. Giá vé trong chương trình khuyến mãi mở tuyến sẽ từ 0 đồng đến 900.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) đối với đường bay trong nhóm đường bay nội địa dài nhất (nhóm 5). Hiện, công tác chuẩn bị thủ tục pháp lý của Vietjet Air với Cục Hàng không Việt Nam (Bộ Giao thông Vận tải) đã hoàn thành.

Chuyến bay đầu tiên của Vietjet Air sẽ bắt đầu được mở từ 7 giờ, ngày 20/1/2019 tại Sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) dự kiến đáp đến Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh) vào 9 giờ 15; chuyến ngược lại từ Cảng Hàng không Quốc tế Vân Đồn sẽ bắt đầu từ 9 giờ 50, đáp xuống Sân bay Tân Sơn Nhất lúc 12 giờ 5. Hãng này sẽ áp dụng thời gian cố định như trên cho các chuyến bay những ngày tiếp theo. Vietjet Air sẽ sử dụng máy bay Airbus A320 (tổng số 180 ghế) và máy bay Airbus A321 (tổng số 230 ghế) phục vụ tuyến bay này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.