Viết thư cho bạn thân mong được hiến kế lấy chồng giàu, cô gái nhận được câu trả lời cực kỳ chi tiết

Thấy bạn lấy được chồng giàu, cô gái chẳng ngại viết thư để nhờ chỉ cách. Không giấu giếm, cô bạn này cũng hướng dẫn tường tận cách để hốt được người đàn ông có điều kiện.

Đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ bức thư của một cô gái hỏi bạn làm sao để lấy được chồng giàu.
Đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ bức thư của một cô gái hỏi bạn làm sao để lấy được chồng giàu.

Một trong những cách đổi đời đơn giản nhất là lấy chồng/vợ giàu. Nhưng làm sao để nhận biết người giàu thực sự và "cưa đổ" thì lại là vấn đề rất khó khăn.

Trên trang cá nhân, đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ lại bức thư của hai cô bạn thân viết cho nhau. Khi đi dự đám cưới bạn thân, cô gái phải choáng ngợp trước sự xa hoa, lộng lẫy. Thấy bạn lấy được chồng giàu ú ụ, cô nàng cũng ham và nhờ bạn thân mình bày cách.

lấy chồng giàu, cách lấy chồng giàu, đạo diễn Lê Hoàng

Dưới đây, là bức thư trả lời của người bạn mới lấy chồng giàu:

"Cậu thân mến, tớ đã nhận được thư của cậu và tớ đọc nó rất kỹ càng, cậu cứ yên tâm.

Trong thư, cậu bày tỏ lòng khâm phục, ngưỡng mộ khi đi dự đám cưới giàu sang của tớ, và sau đó cậu chân thành hỏi về cách thức lấy chồng giàu, hay nói chính xác hơn, cách làm thế nào để tìm được một ông chồng như vậy.

Cậu thân.

Đầu tiên, tớ thấy cậu không cần phải cố tự bào chữa và thanh minh. Theo tớ, lấy chồng giàu là ý nguyện chính đáng của phụ nữ hoặc con gái, chả việc gì mà dấu diếm điều đó cả.

Sở dĩ trong cuộc sống hôm nay người ta hay ngập ngừng và mắc cỡ khi thổ lộ điều đó vì xã hội có quá nhiều kẻ giàu bất chính, giàu không bằng trí thông minh, khả năng sáng tạo, chưa kể giàu do buôn lậu, do thủ đoạn hoặc do đầu cơ.

Từ đó hình ảnh đàn ông giàu có đã bị méo mó, bị bôi nhọ khiến cho nhiều người cảnh giác. Chứ nếu xã hội văn minh lên, giàu đều từ lao động chân chính thì ai cũng sẽ nói ra mơ ước được nhiều tiền một cách công khai hoặc một cách tự hào.

Nói dài dòng một tý để nhỡ có ai đọc trộm được thư này không nghĩ tớ và cậu xấu xa. Lấy chồng giàu là mong mỏi chính đáng, là việc đáng làm. Nhưng làm sao để chuyện đó trở thành hiện thực lại khác".

lấy chồng giàu, cách lấy chồng giàu, đạo diễn Lê Hoàng

Theo cô này thì lấy chồng giàu là nguyện vọng chính đáng (Ảnh minh họa).

Trong thư, cô nàng chỉ rõ những đặc điểm của trai giàu: "Đúng như cậu nói, trai giàu tử tế không đeo sổ tiết kiệm ở ngực, không đội bao tải tiền trên đầu. Trai giàu chân chính, giàu nghiêm túc còn có khả năng không mặc quần áo đẹp, không bôi nước hoa và đầu cũng chả chải bóng. Vậy làm sao phát hiện được bây giờ?

Cũng đúng như cậu nói, nếu chỉ chăm chăm nhìn vào nhà, nhìn vào việc đi vô những quán cà phê sang trọng, và nhất là chỉ nghe mồm các gã trai thì các cô gái chúng ta có thể lầm to. Lầm đến khủng khiếp, nhiều lúc chả những bọn ấy không giàu mà còn nợ ngập đầu, nghèo hơn cả một chàng sinh viên nghèo nhất.

Thế thì làm sao cơ chứ? Thú thực nếu bất cứ cô gái nào, kể cả tớ, có tài nhìn trai sau vài phút là biết giàu hay nghèo thì cô gái ấy chắc lắm trở thành tỷ phú, mà chả cần lấy lão chồng nào cả. Cô ta chỉ việc viết sách, rồi sách in ra sẽ có hàng triệu triệu phụ nữ mua.

Nhưng than ôi, phụ nữ chả ai có khả năng này, hoặc có mà nhất định giấu đi, mang theo đến chết không phổ biến cho ai. Do vậy, việc tìm ra đâu là ông chồng giàu có đích thực mãi mãi là bí hiểm".

Sau khi nhận biết rồi, việc làm sao để chàng "đổ" mình cũng được cô bạn bày cách rất đơn giản: "Từ xưa, việc săn lùng trai giàu luôn luôn là một việc khó khăn, gian khổ đồng thời phảng phất những nét như đào vàng.

Nghĩa là có cô đào từ bé cho tới chết chả được cục nào, có cô ngay nhát cuốc đầu tiên đã vớ được một tảng to, khiến tất cả bà con ngây ngất hoặc tức đến nghẹt thở.

Nhưng dù sao, giàu có cũng như bệnh viêm phổi hoặc bệnh đau dạ dày, phải có những lúc triệu chứng phát ra. Và kẻ thông minh là kẻ thấy được những triệu chứng này một cách nhanh nhất, khi nó còn mơ hồ nhất.

lấy chồng giàu, cách lấy chồng giàu, đạo diễn Lê Hoàng

Cô nàng bày cách cho bạn "cưa đổ" trai giàu (Ảnh minh họa).

Bằng kinh nghiệm của một người đi trước và cũng có chút thành công, mình thấy phải có trách nhiệm chia sẻ và phổ biến cho cậu những cảm xúc cần có khi ta quan sát, đánh giá xem đối tượng là hạng người gì, có “xèng” hay chỉ có những lời ba hoa, trống rỗng.

Trước tiên, cậu hãy ghi nhớ, trai giàu đích thực không nói tới tiền. Họ chẳng bao giờ kể tiền ít cũng như tiền nhiều. Đối với các triệu phú đúng nghĩa, tiền có như có sẵn trong không khí, chỉ việc hít thở mà thôi. Do vậy, nếu chàng nào trong lúc gặp gỡ cứ bóng gió nói về tiền bạc, ở bất cứ mức độ nào, có khả năng chàng ấy rỗng túi.

Thứ hai, trai cực giàu không mặc quá đẹp, khi mà mua quần áo đắt tiền kiểu gì cũng được, lúc nào cũng được thì người ta thường không thiết mua. Những gã quá bảnh bao, quá trải chuốt thường không giàu mà cùng lắm chỉ đang làm công cho người giàu. Đấy là khẩu hiệu cậu cần ghi nhớ đừng quên.

Thư ba, những kẻ giàu, trái với suy nghĩ của các cô, thường không tặng quà. Khi ai đó chả thấy quà cáp là quan trọng với mình, cũng sẽ thấy nó không quan trọng với bồ mình. Đây là điều sai lầm lớn nhất các cô gái thường mắc phải khi vội vã yêu những gã đưa nhiều quà đắt tiền. Rất nhiều khả năng chúng đi vay mượn để có số tiền đó, hoặc vừa cho vừa đếm, sau này có dịp sẽ lấy lại.

Tiếp theo, đàn ông giàu thường có những sở thích sưu tầm tiền xu, anh thì thích chơi đĩa hát, anh lại khóai thả diều. Những thú chơi này nhiều lúc khiến các cô bực mình, nổi cáu hoặc chả hiểu gì cả.

Nhưng hãy nhớ, chỉ có kẻ nào thực sự dư ăn mới dư chơi, và khi người ta lắm tiền, người ta được phép khác người. Nhưng chỗ này cần mở ngoặc, sưu tập gì thì sưu tập, chứ nếu chàng giàu nào sưu tập gái đẹp thì cậu phải tránh xa. Những chàng đó chả khi nào tin được, mặc dù yêu cô nào cũng chân thành nhưng sự chân thành ấy giống hệt nhau.

Gã trai giàu hay nói gì khi trò chuyện với cô gái của anh ta? Đấy là những biểu hiện vô cùng quan trọng, cậu phải thật tinh ý quan sát. Trai có tiền không hỏi bạn gái về tài sản, cái đó đương nhiên, cũng không quá đòi hỏi về học thức vì nếu giàu lâu ngày sẽ thông minh, đàn ông thông minh luôn sợ đàn bà thông minh và hiểu rằng những cô gái ấy chỉ gây phiền phức. Cậu cứ tin đi.

Do đó, khi ngồi với đàn ông thành đạt, cậu đừng cố khoe mình đã đọc sách gì, đã được điểm mấy môn triết học hoặc đã đứng đầu lớp ra sao. Những danh hiệu đó chỉ khiến cho đàn ông khiếp đảm, vội vã chuồn xa.

Tốt nhất là cậu cứ nói về gấu bông, về thỏ bông, về váy hồng, về công chúa và hoàng tử trong chuyện cổ tích. Cậu cứ việc mê nàng tiên cá và kể rằng mình thích nhất ăn kẹo ngọt vào buổi tối. Thế là trai giàu chết đứ đừ.

Bởi trai giàu cần gì vợ phải làm giám đốc, cần gì vợ phải là vận động viên vô địch nhảy cao. Họ chỉ cần một cô gái tung tăng, tươi mát, chả hiểu tiền bạc, chả hiểu máy móc, chả hiểu cổ phiếu, trái phiếu và ngân phiếu là gì hết.

Trai giàu đã có một thế giới như truyện cổ tích và muốn cô gái của mình sống trong truyện đó, dứt khoát không được rời ra, có vậy thôi.

Nói cách khác, khi ngồi trước trai giàu, mình cần phải biểu hiện là chả có khái niệm gì về tiền bạc cả. Mình là cô bé quàng khăn đỏ, là người đẹp ngủ trong rừng, là công chúa và hạt đậu.

Như thế chúng mới yêu.

Trai giàu nào cũng sẽ vội vã cong đuôi chạy khi một cô gái tỏ ra thành thạo tiền bạc, hiểu cuộc sống một cách cặn kẽ và luôn luôn có cái nhìn cảnh giác với xung quanh. Những cô gái ấy sẽ được làm quản gia thay vì làm vợ".

Cuối cùng, người bạn này nhắn: "Cậu thân mến.

Đấy là những kiến thức về trai giàu của mình. Nó có thể rất chủ quan và không đầy đủ bởi suy cho cùng giàu có muôn kiểu giàu và đàn ông có muôn kiểu đàn ông. Mình thành thật chia sẻ hết cho cậu, hy vọng có giúp được cậu gì chăng.

Bản thân mình cũng mới lấy chồng giàu được vài ngày cho nên cũng không dám tự tin quá. Nhỡ đâu chồng mình không giàu như mình tưởng, hoặc vài tháng nữa sẽ phá sản nghèo đi. Bởi giàu có đôi lúc cũng như dịch bệnh, người ta có thể khỏi hết bất thình lình đấy bạn gái thân yêu ạ.

Nói cho cùng, tiền bạc là một thứ gì rất phù du, rất tương đối nhưng chỉ khi có tiền bạc mới có quyền phát biểu điều này. Cũng có một thứ cần có nữa rất đáng giá là giàu tri thức, giàu tình cảm nhưng đó là một chủ đề khác, một thế giới khác mà chúng ta chưa vươn tới được.

Chúc cậu may mắn".

Theo Công lý & Xã hội

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ