“Việt Nam sẽ chơi tất tay với Indonesia“

HLV Park Hang Seo cho biết U23 Việt Nam sẽ nỗ lực để giành 3 điểm nhằm chiếm lợi thế lớn ở trận đấu với Indonesia sắp tới.

HLV Park Hang Seo hài lòng vì màn trình diễn trước Brunei
HLV Park Hang Seo hài lòng vì màn trình diễn trước Brunei

U23 Việt Nam đã chơi trận đấu dễ dàng trước U23 Brunei ở trận ra quân vòng loại U23 châu Á. Phát biểu sau trận, HLV Park Hang Seo dành khá nhiều thời gian để chia sẻ về trận đấu này cũng như kết quả của trận Thái Lan và Indonesia diễn ra trước đó.

"Tôi hài lòng về các cầu thủ, họ đã tuân thủ đấu pháp và thực hiện được ý đồ của BHL. Dù vậy vẫn cần phải cải thiện nhiều hơn nữa. Nhưng tôi xin cảm ơn vì sự nỗ lực của họ", HLV Park Hang Seo hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

 

Trước đó ít gờm Thái Lan đã đánh bại Indonesia 4-0, kết quả này khiến HLV Park ấn tượng. Ông đánh giá cao sự chuẩn bị của người Thái. "Thái Lan là chủ nhà của VCK và họ đã có sự chuẩn bị tốt. Họ sở hữu lực lượng mạnh và một tập thể gắn kết. Họ chuẩn bị thực sự chu đáo cho giải đấu này."

Việc Thái Lan thắng đậm Indonesia đẩy Việt Nam vào cuộc đua về hiệu số nhưng ông Park lại cho biết: "Tôi chưa tính đến chuyện kết quả trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia sẽ ảnh hưởng ra sao nhưng chúng tôi sẽ chơi tất tay với người Indonesia ở trận tới."

U23 Việt Nam sử dụng nhiều quả tạt ở trận này, HLV Park cho biết đây không phải lối chơi chủ đạo mà ông sẽ áp dụng: "Vì chúng ta xuống cánh rất nhiều nên chỉ có hai cách là tạt và căng sệt. Vì đội bạn tập trung đông quân số nên các cầu thủ dùng những quả tạt để đưa bóng vào vòng 16m50.

Theo thethao247.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội học thực hành. Ảnh: Website nhà trường

Các trường có 'nhờn luật'?

GD&TĐ - Thanh tra Bộ GD&ĐT đã có Kết luận về việc thực hiện quy định trong tự chủ mở ngành đào tạo các trình độ giáo dục đại học...