Việt Nam lần đầu tiên tổ chức hội nghị bất động sản quốc tế

GD&TĐ - Ngày 15/8, tại Hà Nội, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) tổ chức buổi họp báo, thông tin về Hội nghị Bất động sản (BĐS) Quốc tế IREC 2018 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức, thông tin về IREC 2018
Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức, thông tin về IREC 2018

Được tổ chức từ sáng kiến của Hội Môi giới BĐS Hoa Kỳ (NAR), Hội nghị BĐS Quốc tế là sự kiện giao lưu, kết nối thường niên và lớn nhất của cộng đồng các hiệp hội và doanh nghiệp BĐS thế giới trong những năm gần đây. Từ năm 2015 - 2017, hội nghị này đã lần lượt tổ chức tại Philippines, Hàn Quốc và Thái Lan.

Diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 5 - 7/9/2018) tại Trung tâm Hội nghị quốc gia và Cung Triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng quốc gia (Hà Nội), đây là lần đầu tiên hội nghị được tổ chức ở Việt Nam; với với nhiều hoạt động như: Hội nghị toàn thể các hiệp hội BĐS thế giới; các diễn đàn chuyên đề về xu hướng phát triển thị trường BĐS toàn cầu; các hội nghị giới thiệu, xúc tiến đầu tư; triển lãm BĐS quốc tế… IREC 2018 dự kiến sẽ đón hơn 300 khách mời quốc tế đến từ gần 30 quốc gia, và gần 1.000 đại biểu trong nước.

Theo ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức hội nghị, IREC 2018 sẽ là dịp để các nhà quản lý, các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp đưa ra các ý kiến bàn thảo, góp phần giải quyết những hạn chế, khơi dậy tiềm năng và thúc đẩy các thị trường BĐS phát triển lành mạnh hơn, bền vững hơn, đóng góp xứng đáng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của mỗi quốc gia. Đồng thời, qua các cơ hội kết nối đầu tư, sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.

Việc đăng cai tổ chức IREC 2018 còn phục vụ cho mục đích quảng bá hình ảnh, văn hóa, con người cũng như tiềm năng lợi thế của thị trường BĐS Việt Nam; tạo ra sân chơi lớn góp phần tìm kiếm cơ hội đầu tư; giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các nhà đầu tư BĐS trong nước và quốc tế.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ