Việt Nam được chọn đăng cai Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017

Mới đây, Bộ Văn hóa Thông tin và Du lịch đã có văn bản đồng ý cho một đơn vị trong nước đứng ra đăng cai tổ chức cuộc hi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm 2017.

Việt Nam được chọn đăng cai Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017

Trước đó, người dẫn chương trình Brian White đã tiết lộ về địa điểm tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 là Việt Nam thông qua đoạn video giới thiệu cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp qua những địa điểm như Vịnh Hạ Long, Huế, Hội An… Đồng thời, khán giả thế giới cũng được chiêm ngưỡng những nét văn hóa đặc trưng của nghệ thuật nhã nhạc cung đình Huế.

Viet Nam duoc chon dang cai Hoa hau Hoa binh Quoc te 2017 - Anh 1

Hình ảnh tại cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế năm 2016. Ảnh: Báo Phụ Nữ

Trong đêm chung kết ngày 25/10, gần 80 thí sinh từ các quốc gia trên thế giới đã tề tựu tại Las Vegas để tranh tài Miss Grand International 2016 và danh hiệu Hoa hậu hòa bình Quốc tế 2016 thuộc về người đẹp Indonesia Ariska Putri Pertiwi.

Theo Người Tiêu Dùng

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.