Việt Nam chốt danh sách dự SEA Games, Thái Lan lập tức điểm xong binh tướng

GD&TĐ - HLV Park Hang-seo đã chính thức chốt xong danh sách các tuyển thủ sẽ tham dự SEA Games 30 và chuẩn bị sẵn sàng cho ngày lên đường dự giải.

Việt Nam chốt danh sách dự SEA Games, Thái Lan lập tức điểm xong binh tướng

Theo đó, HLV người Hàn Quốc đã quyết định loại thêm 5 cầu thủ trong danh sách 18 người mà ông gút lần 1. 5 cái tên phải chia tay trong tiếc nuối là Trọng Đại, Thanh Hậu, Văn Hạnh, Hữu Phước, Hữu Thắng. Trong số này, Trọng Đại và Thanh Hậu là hai sự vắng mặt đáng tiếc nhất vì chấn thương chưa hoàn toàn hồi phục.

Cho đến sáng 20/11, lực lượng của U22 đã di chuyển vào TP.HCM chỉ có 13 người. Tuy nhiên đến chiều tối cùng ngày, con số này sẽ tăng lên 21 người với sự bổ sung của dàn sao từ ĐTQG gồm Quang Hải, Hoàng Đức, Trọng Hùng, Tiến Linh, Thành Chung, Văn Hậu, Trọng Hoàng và Hùng Dũng.

Trước đó, HLV Park Hang-seo đã gây bất ngờ khi quyết định lựa chọn 2 cầu thủ quá tuổi tham dự SEA Games 30 là Trọng Hoàng và Hùng Dũng thay vì Quế Ngọc Hải, Tuấn Anh hay Công Phượng như nhiều người dư đoán. Tuy nhiên đây cũng là lựa chọn hợp lý khi cả Trọng Hoàng và Hùng Dũng đều là những cầu thủ đa năng và sẵn sàng thi đấu ở mọi vị trí khác nhau.

Theo lịch trình định trước, tối nay, không lâu sau khi đặt chân tới TP.HCM, HLV Park Hang-seo sẽ cùng U22 Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại sân bóng Đại học Tôn Đức Thắng. Đội sẽ có thêm 1 buổi tập vào ngày mai 21/11 trước khi di chuyển sang Philippines vào ngày 22/11. Trận đấu đầu tiên của U22 Việt Nam là với U22 Brunei vào ngày 26/11.

Danh sách đội tuyển U22 Việt Nam:
Thủ môn:
Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Biểu, Nguyễn Văn Toản
Hậu vệ: Hồ Tấn Tài, Bùi Tiến Dụng, Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Đức Chiến, Lê Ngọc Bảo, Huỳnh Tấn Sinh, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung
Tiền vệ: Trương Văn Thái Quý, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Trần Việt Hưng, Trần Thanh Sơn, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Hùng
Tiền đạo: Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh.

Về phía đối thủ của U22 Việt Nam, không lâu sau khi quay về Thái Lan, HLV Akira Nishino cũng đã chốt xong đội hình dự SEA Games 30. Mục tiêu của Thái Lan là đăng quang SEA Games 30, đồng thời cũng là bảo vệ thành công ngôi vô địch.

HLV Nishino đã đem đến Philippines những tài năng xuất sắc nhất của bóng đá trẻ Thái Lan như Ekanit Panya, Supachai Jaided hay Supachok Sarachat. Đây cũng là những ngôi sao đã có tên trong đội hình ĐTQG Thái Lan.

Danh sách 20 cầu thủ Thái Lan tham dự SEA Games 30:
Thủ môn:
Korraphat Nareechan (Khonkaen FC) Nont Muangngam (Chiangmai FC).
Hậu vệ: Jaturapat Sattham (Chainat Hornbill FC) Saringkarn Promsupa (SCG Muangthong United) Chatchai Saengdao (SCG Muangthong United) Sarayut Sompim (PPT Rayong FC) Shinnaphat Leeaoh (Singha Chiangrai United) Thitathorn Aksornsri (Police Tero FC).
Tiền vệ: Worachit Kanitsribampen (Chonburi FC) Chatmongkol Thongkiri (Chainat Hornbill FC) Kritsada Kaman (Chonburi FC) Wisarut Imaura (True Bangkok United) Ratthanakorn Maikami (Buriram United) Ekanit Panya (Singha Chiangrai United) Anon Amornlerdsak (True Bangkok United) Jaroensak Vongkorn (Samut Prakarn City FC).
Tiền đạo: Sittichok Paso (Chonburi FC) Supachok Sarachat (Buriram United) Supachai Jaided (Buriram United) Suphanat Mueanta (Buriram United).

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ