Việt Hương - Hồng Đào "khui" chuyện vợ chồng của sao Việt

Xóa bỏ nghi vấn bất hòa, Việt Hương và Hồng Đào sẽ đồng hành cùng nhau trong chương trình truyền hình mới "Là vợ phải thế" bên cạnh MC Đại Nghĩa.

Việt Hương - Hồng Đào "khui" chuyện vợ chồng của sao Việt

Lần đầu tiên Việt Hương và Hồng Đào kết hợp cùng nhau ở chương trình mới, Là vợ phải thế. Đây được coi là lời đáp cho nghi vấn bất hòa giữa hai danh hài. Bởi, thời gian qua, Hồng Đào liên tục thay thế vị trí của Việt Hương ở hàng loạt chương trình: Người bí ẩn, Bí mật đêm chủ nhật, Ơn giời cậu đây rồi... Buổi ghi hình đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Viet Huong - Hong Dao

Với hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Việt Hương và Hồng Đào được công chúng ghi nhận như hai điểm son nổi bật của văn nghệ Việt Nam. Mang nỗi niềm của người phụ nữ, Hồng Đào và Việt Hương sẽ dẫn dắt các khách mời nữ và cùng họ trải lòng, tranh đấu cho hạnh phúc gia đình. Không những thế, Việt Hương và Hồng Đào cũng sẽ lần đầu tiên tiết lộ những nỗi niềm trong chính cuộc đời mình để chia sẻ cùng các chị em. Cùng Hồng Đào đằm thắm và Việt Hương máu lửa, “Là vợ phải thế” sẽ là một màu sắc giải trí vui nhộn và nhân văn trong mỗi gia đình Việt.

Viet Huong - Hong Dao

Ngoài Việt Hương và Hồng Đào, chương trình còn có sự góp mặt của MC Đại Nghĩa. Tại đây, họ sẽ cùng nhau “khui” bí mật trong tình yêu đôi lứa và “thâm cung bí sử” trong đời sống vợ chồng của các sao Việt.

Không chỉ chú trọng về nội dung, Hồng Đào và Việt Hương cho biết cả hai đã “đầu tư” kha khá cho diện mạo của mình tại “Là vợ phải thế”. Yêu thích phong cách disco những năm 70s, hai nữ nghệ sĩ rủ nhau chọn mặc quần lưng cao cùng tóc bới cổ điển để dẫn dắt chương trình.

“Là vợ phải thế” bao gồm 13 tập được phát sóng vào tối thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ 16-5.

Theo ANTĐ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ