Việt Anh “Người phán xử” vẫn ám ảnh cuộc ly hôn 10 năm trước

Diễn viên Việt Anh vẫn luôn đau đáu khi nghĩ mình chưa trọn vẹn trách nhiệm làm cha với con gái đầu cùng vợ trước khiến bé có nhiều thiệt thòi.

Việt Anh và vợ cũ cùng con gái Dâu Tây
Việt Anh và vợ cũ cùng con gái Dâu Tây

Trong một cuộc phỏng vấn, diễn viên Việt Anh chia sẻ về sự xót xa của mình dành cho bé Dâu Tây – con gái của anh với người vợ trước.

Anh cho biết vẫn luôn đau đáu về việc mình chưa trọn vẹn trách nhiệm làm cha khiến bé có nhiều thiệt thòi, không được hưởng đầy đủ tình yêu của bố dành cho con gái.

viet anh "nguoi phan xu" van am anh cuoc ly hon dau khi con gai con nho 10 nam truoc hinh anh 2

Việt Anh và vợ hiện tại cùng bé trai Đậu Đậu

Việt Anh ly hôn với người vợ đầu năm 2009 tại TP.HCM khi con gái còn rất nhỏ, đây là việc anh ám ảnh nhất và vẫn thấy khủng khiếp mỗi khi nhớ lại. Đây cũng là thời điểm anh gặp khủng hoảng về công việc, mất trắng và phải gây dựng lại từ đầu.

Nói về người vợ đầu, anh từng chia sẻ: "Có một sự thật là chưa bao giờ tôi bỏ cô ấy, có chăng là số phận đã khiến chúng tôi không còn đi chung một con đường, tôi luôn trân trọng những gì đã có, cô ấy là một người phụ nữ tốt”.

viet anh "nguoi phan xu" van am anh cuoc ly hon dau khi con gai con nho 10 nam truoc hinh anh 3

Việt Anh sống có trách nhiệm hơn từ khi có Đậu Đậụ

Sau một thời gian trở lại Hà Nội, anh đã lập gia đình với người vợ mới và có thêm bé trai Đậu Đậu. Việt Anh cho rằng anh cảm thấy được bù đắp sau sự đổ vỡ, thất bại trong cuộc hôn nhân đầu từ khi có Đậu Đậu.

Bé rất đáng yêu, tình cảm và quấn bố. Sự xuất hiện của bé khiến anh giải tỏa được nhiều áp lực, để mỗi khi mệt mỏi, nghĩ về con trai hay chơi với con là lại cảm thấy cuộc sống vẫn cho mình nhiều may mắn và đền đáp cho mình.

Anh cũng cảm giác mình sống có trách nhiệm hơn, ý thức hơn về tình cha con, về gia đình hơn từ khi có Đậu Đậu.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ