Việt Anh bị vợ cũ tố giả tạo khi lấy con gái để “đánh bóng” tên tuổi

Dòng tâm sự về con gái của nam diễn viên đã khiến vợ cũ không khỏi bức xúc, thậm chí cả người chồng hiện tại của vợ cũ Việt Anh cũng lên tiếng.

Diện mạo con gái đầu lòng được Việt Anh lần đầu chia sẻ lên trang cá nhân.
Diện mạo con gái đầu lòng được Việt Anh lần đầu chia sẻ lên trang cá nhân.

Ngay sau dòng tâm sự về con gái đầu lòng của nam diễn viên Việt Anh, phía vợ cũ anh - Thùy Linh đã bất ngờ yêu cầu anh gỡ ảnh con gái khỏi trang cá nhân, đồng thời lên tiếng tố nam diễn viên giả tạo, trốn tránh trách nhiệm suốt 10 năm qua. Cụ thể, vợ cũ Việt Anh vô cùng bức xúc, cô viết: "Việt Anh, tôi yêu cầu anh gỡ ngay post này xuống.

Đây là hình cá nhân của con tôi, và tôi không cho phép anh dùng post trên trang công cộng của anh. Đừng giả tạo nữa. Từ chối và tránh né trách nhiệm với con mà thể hiện như yêu thương nó thật vậy. 10 năm trời, 1 món quà, 1 cái thiệp hay chỉ 1 tin nhắn chúc mừng cũng không có. Con mới 12 tuổi mà tính ra tới 13 thì phải biết anh thương con tới cỡ nào rồi.

Tôi đã không đụng chạm gì đến cuộc sống riêng của anh chỉ với yêu cầu duy nhất là đừng dùng con tôi để đánh bóng tên tuổi của anh. Để cho nó được sống bình lặng, để tôi không phải lên chốn công cộng này để đôi co với anh, nhưng hình như anh vẫn lờ đi thì phải.

Nếu tôi còn thấy những hình ảnh và những bài viết thế này nữa tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp và sẽ không giữ kín tất cả mọi chuyện về anh nữa đâu anh Việt Anh ạ. Xoá ngay đi".

Ngay lập tức vợ cũ nam diễn viên để lại bình luận tố anh giả tạo, trốn tránh trách nhiệm làm cha suốt 10 năm qua.

Ngay lập tức vợ cũ nam diễn viên để lại bình luận tố anh giả tạo, trốn tránh trách nhiệm làm cha suốt 10 năm qua.

Không dừng lại ở đó, ngay cả đến người chồng hiện tại của vợ cũ Việt Anh cũng để lại lời nhắn tố Việt Anh giả tạo: Ký ức về cha ruột của bé không còn nữa vì anh không bao giờ ở bên, ngay cả khi có cơ hội. Sử dụng bé để lấy sự thương cảm là hành động đáng khinh.

Mục tiêu cuộc sống của Katie là trở thành một nhà khoa học, bé thích lớp hợp xướng và có thể bơi rất giỏi. Đây là những điều anh không thể biết bởi vì anh chưa bao giờ thực sự gặp bé. Tôi hi vọng mọi người ở đây biết chính xác gia đình thực sự của Katie là ai và ai thật lòng yêu bé.

Bà của Katie, ông, em gái, dì, chú, bác và anh em họ đều phản đối việc anh sử dụng cô gái của chúng tôi trong kế hoạch tiến đến danh vọng của anh. Anh là dạng thấp hèn nhất.

Người chồng hiện tại của vợ cũ Việt Anh cũng để lại bình luận bằng tiếng Anh tố nam diễn viên giả tạo.
Người chồng hiện tại của vợ cũ Việt Anh cũng để lại bình luận bằng tiếng Anh tố nam diễn viên giả tạo.

Theo đó trên trang cá nhân, Việt Anh đã gây chú ý khi bất ngờ đăng tải hình ảnh con gái đầu lòng với người vợ đầu - bé Song Anh nhân dịp sinh nhật tròn 13 tuổi.

Theo nam diễn viên chia sẻ, kể từ khi chính thức ly hôn với người vợ đầu nam diễn viên chưa có cơ hội gặp lại con gái. Tuy nhiên nam diễn viên vẫn luôn dõi theo con gái và chờ tới ngày Song Anh trưởng thành trở về để đoàn tụ cùng gia đình nội.

Empty

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ