Viên ngọc xanh tinh khiết

GD&TĐ - Quả thật, Kiên Giang không chỉ có Phú Quốc và Nam Du, hay Bà Lụa..., địa danh này còn ẩn chứa nhiều bí mật bất ngờ và thú vị, hòn Móng Tay là một trong số đó.

Viên ngọc xanh tinh khiết

Nằm phía Nam Phú Quốc, hòn Móng Tay mang một vẻ đẹp lãng mạn với các bờ biển trong xanh như ngọc và bãi cát trắng tinh dưới những hàng dừa nghiêng bóng.

Bạn sẽ ngỡ ngàng bởi hòn Móng Tay không hề thua kém những thiên đường biển nổi tiếng khác trên thế giới. Từng bị dân phượt gọi là hòn đảo "lập dị", hòn đảo "cô đơn" bởi nằm giữa nhiều điểm du lịch nổi tiếng nhưng Móng Tay vẫn giấu mình thật kỹ, bởi thế chưa có nhiều người biết đến sự kiều diễm và tuyệt mỹ của nó.

Nếu bạn đang tìm một điểm nghỉ dưỡng với những dịch vụ cao cấp, tiện nghi thì Móng Tay không thể đáp ứng nhu cầu đó. Nhưng bạn sẽ được "đền bù" bởi sự độc đáo, đặc biệt của hòn đảo này. Nước biển nơi đây chỗ nào cũng trong xanh như ngọc. Một màu xanh mê hoặc của đại dương mà cứ nhắc đến nó, người ta lại nghĩ tới những “thiên đường biển” như Maldives, Bali hay Koh Rong Samloem.

Ai từng có cơ hội ghé thăm, khám phá hòn Móng Tay đều vỡ òa lên sung sướng vì được chiêm ngưỡng cảnh sắc hoang sơ và đẹp đến tinh khiết của nơi đây. Mọi thứ đều chưa bị bàn tay con người đụng chạm, tác động. Có chăng chỉ là những dấu chân khám phá và lòng ngưỡng mộ thiên nhiên kỳ vĩ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ