Viện Đại học Mở Hà Nội đối thoại để phục vụ tốt hơn người học

GD&TĐ - Ngày 24/5, tại Nhà văn hóa học sinh - sinh viên Hà Nội đã diễn ra Chương trình đối thoại giữa Lãnh đạo Viện Đại học Mở Hà Nội với học viên, sinh viên năm học 2017 – 2018. Đây là một hoạt động thiết thực thường niên được Viện Đại học Mở Hà Nội thực hiện nhằm kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng của học viên, sinh viên để Nhà trường tiếp tục phục vụ người học ngày một tốt hơn.

TS Trương Tiến Tùng phát hiểu tại buổi đối thoại
TS Trương Tiến Tùng phát hiểu tại buổi đối thoại

Năm nay, Chương trình có một số đổi mới so với năm học 2016-2017, BTC đã chuyển Phiếu khảo sát ý kiến học viên, sinh viên bằng hình thức trực tuyến. Tính đến ngày 23/4/2018, BTC đã thống kê và tổng hợp được tổng số 7528 lượt học viên, sinh viên tham gia khảo sát. BTC tiếp tục thực hiện việc thiết lập cầu truyền hình đối thoại trực tuyến giữa cơ sở 1 của nhà trường và Trung tâm Đại học Mở tại Đà Nẵng.

Trong phần đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo Nhà trường với học viên, sinh viên, hơn 100 câu hỏi về công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học; học bổng, chế độ chính sách; công tác khảo thí; công tác chính trị, tư tưởng; hoạt động hỗ trợ người học và hoạt động phong trào. Các ý kiến đều được đại diện các khoa, phòng, ban chức năng giải đáp trực tiếp và chỉ ra những điểm hạn chế cần khắc phục, nhằm hướng đến mục đích hỗ trợ, phục vụ người học tốt nhất.

Trực tiếp trả lời các học viên, sinh viên, TS. Trương Tiến Tùng - Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội, cam kết, những kiến nghị, đề xuất chính đáng của học viên, sinh viên sẽ được Nhà trường đáp ứng trong thời gian tới và sẽ có báo cáo chi tiết tại chương trình đối thoại năm 2019, đồng thời TS Tùng cũng giao nhiệm vụ cho các đơn vị chức năng tiếp tục thực hiện đổi mới để phục vụ người học ngày một tốt hơn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ