Viện Đại học Mở Hà Nội báo công dâng Bác tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

GD&TĐ - Sáng 12/05/2018 tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh,gần 400 đại biểu thay mặt cho hơn 35.000 cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên của Viện Đại học Mở Hà Nội trên khắp mọi miền của Tổ quốc đã hội tụ về Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh báo công dâng Bác.  

Báo công dâng Bác đã trở thành nết đẹp truyền thống của Viện Đại học Mở Hà Nội
Báo công dâng Bác đã trở thành nết đẹp truyền thống của Viện Đại học Mở Hà Nội

Diễn văn Báo công dâng Bác, Tiến sĩ Trương Tiến Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng đã báo cáo với Bác kính yêu:  Là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ mới trong tổ chức đào tạo, Viện Đại học Mở Hà Nội đã đầu tư hạ tầng công nghệ đào tạo tiên tiến với hệ thống trường quay, thư viện, hệ thống phát triển nội dung với công nghệ hiện đại và đội ngũ chuyên gia được đào tạo theo chuẩn quốc tế.

Diễn văn báo công cũng nêu bật những thành tựu mà Viện Đại học Mở Hà Nội đã đạt được sau 25 năm xây dựng và phát triển. Đến nay, Đảng bộ Viện Đại học Mở Hà Nội hiện có 186 Đảng viên, gồm 25 chi bộ trực thuộc. Đảng bộ là hạt nhân lãnh đạo, hạt nhân đoàn kết toàn Nhà trường thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao. Đến với Viện Đại học Mở Hà Nội, sinh viên được rèn luyện để trở thành những công dân “vừa hồng – vừa chuyên”, giỏi chuyên môn, vững thực hành, thành thạo kỹ năng, sẵn sàng phụng sự Tổ quốc.

Tất cả được kết nối và liên thông trên hạ tầng mạng mạnh mẽ và chuyên nghiệp, cùng các thiết bị đầu cuối đa dạng tại các địa điểm học tập phục vụ cho đào tạo trong nhà trường. Viênj Đại học Mở Hà Nội đã và đang tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, triển khai sâu rộng việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa đến toàn thể cán bộ, giảng viên, học viên,  sinh viên trong Nhà trường và ngành giáo dục.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ