Video: Khoảnh khắc cá mập trắng tử chiến lẫn nhau, tung đòn chí mạng

Hai con cá mập trắng được nhìn thấy tấn công lẫn nhau, trong khi các chuyên gia nói việc cá mập ăn thịt nhau có thể đang có chiều hướng gia tăng.

Video: Khoảnh khắc cá mập trắng tử chiến lẫn nhau, tung đòn chí mạng
Theo Daily Star, cảnh tượng hiếm có này được công chiếu trên National Geographic, cho thấy cảnh hai con cá mập trắng ngoi lên từ biển sâu, cắn vào mặt nhau.

Người quay camera cũng tỏ vẻ kinh ngạc với những gì xảy ra. Vài giây sau, hai kẻ săn mồi đáng sợ lại kéo nhau xuống biển sâu để quyết chiến.

Đoạn video được quay ở khu vực ngoài khơi đảo Neptune, phía nam nước Úc. Trước đó, người ta còn phát hiện xác một con cá mập trắng trôi dạt vào hòn đảo Stradbroke ở bang Queensland, Úc, trong tình trạng đứt rời nửa thân.

video: khoanh khac ca map trang kich chien lan nhau, tung don chi mang hinh anh 1

Cá mập trắng tung đòn cắn thẳng vào đầu nhau.

Giáo sư Mark Meekan nói đây là vết cắn của một con cá mập trắng khác. Mark nói tất cả các loài cá mập đều có khả năng ăn thịt lẫn nhau, dù là cá mập trắng.

“Đó bức ảnh ấn tượng. Cá mập rất lo tớn nhưng nhìn vết cắn xem, con cá mập kia hẳn là phải tạo ra lực cắn rất khủng khiếp”.

Giáo sư Meekan nói, cá mập có thể đã biết ăn thịt nhau từ rất xa xưa, cách đây tới 300 triệu năm. “Hóa thạch cá mập cách đây 300 triệu năm đã có chiếc răng của con cá mập khác găm trên cơ thể”.

Theo Dân việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ